,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1209532
Inter nói "không" với đề xuất trao đổi Ibrahimovic
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter nói 'không' với đề xuất trao đổi Ibrahimovic

Cập nhật lúc 10:31, Chủ Nhật, 07/06/2009 (GMT+7)
,

Theo tờ La Gazzetta Dello Sport, chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của Barcelona đối với tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic.

>> Pep từ chối gia hạn hợp đồng với Barca
>>
Barca & Real "đua" giành chữ ký của Ibrahimovic 
>>
Tương lai của Eto’o không rõ ràng 
>>
Barca dạm mua Fabregas với giá 40 triệu bảng 
>>
Barca theo đuổi đội trưởng của Porto

Dù đang sở hữu dàn tấn công xuất sắc nhất trong lịch sử gồm Lionel Messi - Thierry Henry - Samuel Eto’o nhưng đội ĐKVĐ Champions League vẫn muốn tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới.

Thế nên một trong những tiền đạo sáng giá là Ibrahimovic đang trở thành mục tiêu hàng đầu mà Barca thèm muốn.  

Ibrahimovic là ngôi sao hàng đầu của Inter - Ảnh: Reuters

Bản thân chân sút 28 tuổi người Thụy Điển cũng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho "Los Blaugrana". Được biết, người đại diện của Inter đã bay tới Barcelona để bàn luận về vụ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, hi vọng gia nhập sân Nou Camp của "Ibra" chắc chắn sẽ vấp phải nhiều khó khăn khi ông chủ Moratti của Inter vừa khước từ đề xuất của đồng nhiệm Joan Laporta. Theo đó, Barca sẽ chi 25 triệu Euro cộng thêm chân sút Eto’o để đổi lấy Ibrahimovic và hậu vệ Maxwell.

Moratti cho rằng đó là một đề nghị không thỏa đáng và đã đỉnh chỉ những cuộc đàm phán. Động thái này đang mở ra hi vọng cho Chelsea và Real Madrid có được Ibrahimovic.

Vẫn theo tờ báo hàng đầu tại Italy thì Zinedine Zidane, người giữ vai trò cố vấn tại Bernabeu, đã thúc giục chủ tịch Florentino Perez tham gia cuộc đua giành chữ kí của "Ibra". Đội bóng nhà giàu Chelsea cũng xem Ibrahimovic như một sự thay thế lý tưởng cho Didier Drogba.

Dù vậy, Moratti tuyên bố bất kì đội nào muốn sở hữu "món hàng cao cấp" này sẽ phải bỏ ra khoảng 80 triệu Euro. Nếu không, ít ra cũng phải 50 triệu Euro cộng thêm một cầu thủ mà ông thấy hài lòng.

  • Song Ngư (lược dịch) 

Ho ten: Nguyễn Chiến
Dia chi: Ninh Giang Hải Dương
E-mail:
dauvitinh_dienvitien_9x@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Why?????????
Noi dung: Tôi nghĩ quyết định mua Ibrahimovic là không hợp lí . Về phía Barcelona họ đang có hàng tấn công "khủng khiếp" nhất trong lịch sử CLB . Hơn nữa nếu mua Ibrahimovic,Barcelona còn phải "đền" cho Inter Samuel Eto’o - 1 trong những đứa con "Cưng" của đội chủ sân Nou Camp . Mà việc chuyển sang của chân sút Thuỵ Điển này có làm tốt nhiệm vụ của "Viên Ngọc Đen" Eto'o . Còn 1 việc đáng chú ý Ibrahimovic sẽ chưa thể có sự "liên lạc" tốt với Messi , Henry và nhiều cầu thủ khác ...

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,