,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1206362
Gourcuff bất ngờ từ chối trở lại Milan
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gourcuff bất ngờ từ chối trở lại Milan

Cập nhật lúc 05:03, Thứ Sáu, 29/05/2009 (GMT+7)
,

Không thể đạt được thỏa thuận với Milan về một chỗ chính thức trong đội hình, tiền vệ Yoann Gourcuff đã chọn giải pháp an toàn là ở lại Bordeaux theo hợp đồng kéo dài 4 năm.

>> Nợ chất chồng, Milan tính đến giải pháp không Kaka
>> Kaka đề cử Leonardo thay Ancelotti
>> Ancelotti đến Chelsea, Van Basten có mặt ở Milan!
>> Kaka, vụ "áp phe" đầu tiên của Perez?
>> Maldini bật khóc trước thời khắc chia tay

Tối qua (28/5), các quan chức Milan đã có buổi làm việc cuối cùng với Yoann Gourcuff để bàn về tương lai của cầu thủ này. Mặc dù rất muốn được trở lại thi đấu ở San Siro, nhưng cuối cùng cầu thủ trẻ người Pháp đã chọn giải pháp ở lại Bordeaux với tương lai sáng sủa hơn.

Gourcuff từ chối về Milan để gắn bó tương lai cùng Bordeaux. Ảnh: Reuters

Đích thân Leonardo, người nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Milan mùa tới, đã có cuộc đàm phán với Gourcuff. Theo đề nghị của Leonardo, Milan sẵn sàng cho Gourcuff cơ hội ra sân, nhưng đảm bảo được vị trí chính thức phụ thuộc vào chính cầu thủ 23 tuổi này.

Dường như thời gian dài ngồi dự bị trong giai đoạn trước đã khiến Gourcuff e ngại cho ngày trở lại San Siro, nên anh đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Milan.

Không thể đạt được thỏa thuận về mặt cá nhân với Gourcuff, Milan đành phải ngồi lại đàm phán với Bordeaux. Hai bên đã thống nhất thực hiện theo đúng những gì đã cam kết cách đây 1 năm.

Theo đó, Milan sẽ nhượng lại quyền sở hữu Gourcuff cho Bordeaux với giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, do 2,5 triệu euro đã được Bordeaux trả theo hợp đồng mượn trong mùa giải này, nên Milan chỉ được nhận con số thực tế là 12,5 triệu euro.

Như vậy, với việc Gourcuff ở lại Bordeaux, theo hợp đồng ký kết có thời hạn 4 năm, kế hoạch cải tổ mà Milan tính đến trong việc bán Kaka để trang trải khoản nợ gần 67 triệu euro sẽ phải thay đổi.

Ở một diễn biến khác, hôm nay Milan sẽ nhóm họp để có quyết định về tương lai HLV Ancelotti cũng như Leonardo, và có thể cả vấn đề chuyển nhượng Kaka hay giữ anh lại.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,