,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1203652
Chùm ảnh: Milan ra mắt mẫu áo mới
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chùm ảnh: Milan ra mắt mẫu áo mới

Cập nhật lúc 02:06, Thứ Sáu, 22/05/2009 (GMT+7)
,

Mặc dù mùa giải 2008/09 còn chưa kết thúc, các cầu thủ Milan đã bắt đầu "diện" bộ tranh phục mới sẽ được sử dụng cho mùa giải sau, khi họ trở lại Champions League.

Trước khi bước vào cuộc tiếp đón Roma trên sân nhà San Siro, Milan và nhà tài trợ Adidas đã công bố trang phục được sử dụng mùa giải 2009/10, khi Rossoneri trở lại sân chơi danh giá Champions League.

Những năm trước, phải đến đầu, hoặc giữa tháng Bảy Milan mới giới thiệu trang phục mới và bắt đầu tập luyện. Nhưng do niềm vui trở lại Champions League, mẫu áo mới đến sớm hơn với các tifosi Rossoneri.

Mẫu áo chính mà Milan sử dụng mùa sau có 5 sọc đỏ và 4 sọc đen. Hai bên hông sẽ chỉ gồm màu đen. Mẫu áo này hoàn toàn ngược lại với áo đang được sử dụng.

Riêng cổ áo được Adidas thiết kế mới, với nền trắng và viền đỏ. GĐ Marketing của Adidas tại Italia, Winand Krawinkel, tiết lộ hãng sản xuất trang phục thể thao đến từ Đức đã thiết kế mẫu áo mới dựa theo mẫu mà Milan đã giành Cúp C1 ở mùa giải 1962/63.

Cũng trong buổi giới thiệu trang phục mới, Phó Chủ tịch Adriano Galliani đã khẳng định trận tiếp Roma sẽ là trận đấu cuối cùng của đội trưởng Maldini tại San Siro.

Một vài hình ảnh về mẫu áo mới của Milan:

 

 

 

 

   
 
 
 
  • Ngọc Linh (tổng hợp)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,