,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1202760
’Berlusconi con’ muốn đưa Totti về Milan
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

’Berlusconi con’ muốn đưa Totti về Milan

Cập nhật lúc 11:59, Thứ Tư, 20/05/2009 (GMT+7)
,

Pier Silvio, con trai Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi, đồng thời giữ cương vị Phó Chủ tịch Milan, mong muốn có thể đưa Francesco Totti về với sân San Siro.

Silvia Toffanin, một nhà báo có tiếng kiêm người dẫn chương trình trên hệ thống Mediaset, đồng thời là vợ chưa cưới của Pier Silvio Berlusconi, vừa gây bất ngờ khi tuyên bố vị Phó Chủ tịch Milan rất muốn nhìn Totti thi đấu trong màu áo sọc đỏ - đen.

Silvia tài sắc vẹn toàn, trong khi "Berlusconi con" luôn thu hút được sự chú ý của các thiếu nữ

"Pier vẫn thường hay tâm sự với tôi về Francesco Totti. Anh ấy là người hâm mộ  Totti một cách cuồng nhiệt", Silvia Toffanin phát biểu trên tạp chí nổi tiếng Chi số ra gần nhất.

"Đã có lần Pier nói với tôi, anh ấy luôn mơ ước được thấy Totti thi đấu trong màu áo Milan. Nếu có thể, anh ấy sẽ làm tất cả để đạt được giấc mơ của mình".

Tài sắc vẹn toàn, Silvia Toffanin rất có tiếng trong làng giải trí và truyền hình ở Italia. Cô bắt đầu sự nghiệp của một nhà báo chuyên nghiệp từ năm 2004, với không ít đề tài mang tính chất nghiên cứu (về truyền hình và thị hiếu người xem) có tiếng vang lớn tại Italia.

So với thời gian viết báo, Silvia bước vào lĩnh vực truyền hình sớm hơn, khi được tập đoàn Mediaset nhận năm 2000. Với việc tổ chức những chương trình hút khách, và tài năng bộc lộ ấn tượng, Silvia thăng tiến chóng mặt và lọt vào "mắt xanh" Phó chủ tịch Mediaset, Pier Silvio Berlusconi (sinh năm 1969, hơn Silvia đúng 10 tuổi).

Theo cách chơi chữ của người Italia, bạn bè thường gọi chung hai người với tên thân mật "Pier Silvia" (trong tiếng Italia, những tính từ "giống cái" thường kết thúc bằng vần "a", giống đực là "o". Vì thế, từ sự trùng hợp này mà người tai gọi Pier Silvio và Siivia là "Pier Silvia").

Cặp Pier Silvia tình tứ trên cảng Genoa

Là một người bạn rất thân của Ilary Blasi, vợ của Totti, nên trong cuộc trò chuyện với Chi Silvia đã đề cập đến đội trưởng Roma, cũng như giấc mơ của người chồng chưa cưới. Nổi tiếng với các chương trình giải trí trên truyền hình, nhưng Silvia tiết lộ cô chưa một lần tham dự chương trình về thể thao.

"Tôi đã làm rất nhiều chương trình mang tính thực tế, đố vui, chương trình tạp kỹ, hay giải trí. Tuy nhiên, bóng đá nói riêng thì chưa bao giờ tôi làm, và môn thể thao khác thì càng không".

Cách đây không lâu, Pier Silvio là người phản đối mạnh nhất việc Milan luôn mang về San Siro những cầu thủ lớn tuổi (nhất là trong vụ mua Ronaldinho). Nhưng với Totti, sẽ có một ngày lần Pier Silvio phá lệ để được thỏa mãn giấc mơ của mình?

  • Ngọc Linh

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,