,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1200880
Berlusconi: "Tôi không chỉ trích Ancelotti!"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Berlusconi: 'Tôi không chỉ trích Ancelotti!'

Cập nhật lúc 11:00, Thứ Sáu, 15/05/2009 (GMT+7)
,

Sau khi phó chủ tịch Adriano Galliani, đích thân Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi, đã lên tiếng phủ nhận những tuyên bố chỉ trích Ancelotti về thất bại của Milan.

"Đó không phải ý của tôi. Tôi đã đi hơi xa câu chuyện của mình, đã có lời lẽ không hay, nhưng quả thực không hề có chuyện tôi chỉ trích Carletto!" - Thủ tướng Berlusconi khẳng định.

Trước đó, tờ Repubblica đã đưa thông tin Berlusconi đang có mặt tại Sharm El Sheikh (Ai Cập) và đổ lỗi thất bại của Milan lên đầu HLV Ancelotti. Phó chủ tịch Galliani ngay sau đó cũng đã phủ nhận điều này.

Thủ tương Berlusconi cho rằng mình "lỡ miệng" và không hề có ý chỉ trích HLV Ancelotti. Ảnh: AP

Vị Thủ tướng Italia tiếp tục: "Hôm ấy, câu chuyện của tôi xoay quanh những vấn đề về chính trị. Tôi còn không nghĩ là mình đã đề cập sang cả lĩnh vực bóng đá".

Từ những phát biểu của Berlusconi mà Repubblica từng đăng tải, giới truyền thông Italia và Anh đồng loạt khẳng định Ancelotti đã quyết định cập bến Chelsea.

Chiều qua (14/5), một nguồn tin từ Italia thậm chí còn khẳng định Berlusconi đã đạt được thỏa thuận với Abramovich về tương lai của Ancelotti. Theo đó, Milan sẽ được bồi thường 26 triệu euro tiền hợp đồng còn lại của Ancelotti, và ông sẽ đến Stamford Bridge khi mùa giải này kết thúc.

Nhưng Berlusconi cho biết ông chưa đồng ý bất kỳ điều gì với Abramovich. "Không hề, tôi làm gì biết về chuyện đồng ý với Chelsea về tương lai của Ancelotti!".

Cùng lúc đó, Adriano Galliani một lần nữa khẳng định Ancelotti ở lại Milan, sau khi có thông tin Berlusconi liên hệ với van Basten, người đang thất nghiệp khi rời Ajax: "Không giành được Scudetto mùa này chỉ là yếu tố may mắn. Chúng tôi đã không gặp thời".

"Không có chuyện chúng tôi liên hệ với van Basten. Leonardo cũng sẽ không trở thành HLV của Milan trong mùa giải tới. Ancelotti vẫn còn hợp đồng một năm nữa, quan hệ của chúng tôi rất tốt và ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt Milan".

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,