,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1200160
Milan phủ nhận mâu thuẫn Berlusconi - Ancelotti
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan phủ nhận mâu thuẫn Berlusconi - Ancelotti

Cập nhật lúc 12:31, Thứ Tư, 13/05/2009 (GMT+7)
,

Phó chủ tịch kiêm TGĐ Milan, Adriano Galliani, đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng Thủ tướng Silvio Berlusconi chỉ trích HLV Ancelotti vì thất bại của CLB trong mùa giải.

"Không hề có bất kỳ lời phát biểu nào của chủ tịch như một số tờ báo đã nêu. Với cương vị TGĐ của Milan, tôi khẳng định chắc chắn điều đó" - Adriano Galliani phát biểu trước giới truyền thông Italia tại phi trường Malpensa khi cùng Milan đến dự trận giao hữu với ĐTQG Albania (hòa 3-3, Milan thắng 8-7 ở loạt penalties).

Trước đó, tờ Repubblica đã đăng những thông tin mà Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi, hiện đang có mặt tại Sharm el Sheik (Ai Cập), về mùa giải đáng thất vọng của Milan. Theo đó, Berlusconi đã công khai chỉ trích HLV Carlo Ancelotti.

Milan khẳng định không có những phát biểu nhắm vào Ancelotti từ chủ tịch Berlusconi mà báo chí nêu. Ảnh: Getty Images

"Nếu Milan không thể giành Scudetto mùa này thì đó là lỗi của Ancelotti. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi (Berlusconi ám chỉ Ronaldinho, người mà ông rất thích - VNN), và xứng đáng nhận được nhiều hơn hiện tại" - tờ Repubblica dẫn lời Berlusconi.

"Với những cá nhân xuất sắc như vậy, Milan hoàn toàn có thể cạnh tranh với Inter. Chúng tôi đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn cả những gì đang có".

Những phát biểu của Berlusconi mà Repubblica vừa trích đăng đã làm rộ trở lại những tin đồn về cuộc chia tay của Ancelotti với Milan sau 8 năm gắn bó. Nhưng Galliani phủ nhận tất cả và cho biết tương lai của Ancelotti vẫn thuộc về Milan, thậm chí còn có thể gia hạn hợp đồng.

"Ancelotti vẫn là một người Milan. Chúng tôi sẽ xem xét lại hợp đồng khi CLB giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League. Nếu thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp với Juve, chúng tôi đã có thể đạt được mục tiêu của mình sớm hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội để giành 3 điểm khác".

Bên cạnh đó, Galliani cũng tiết lộ về kế hoạch của Milan từ nay đến cuối tháng Năm. "Khả năng vào vòng bảng Champions League của Milan là rất lớn. Nếu mục tiêu này hoàn thành trước một vòng đấu, ngày 28/5 tới chúng tôi sẽ có thêm một trận giao hữu khác".

Hôm thứ Hai vừa qua, sau trận hòa với Juve, HLV Ancelotti cũng đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Milan. "Tôi vẫn còn hợp đồng ở đây và sẽ không đi đâu cả. Đây là Milan do tôi xây dựng, và sẽ cùng CLB tiếp tục tìm kiếm những vinh quang Scudetto và Champions League".

Cùng lúc đó, một nguồn tin từ Italia (Affaritaliani.it) cho hay Galliani đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Ancelotti đến năm 2012. Điều này phụ thuộc vào vị trí của Milan cuối mùa, cũng như kế hoạch chuyển nhượng của Ancelotti.

  • N.L

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,