,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1185734
Kaka sẽ mặc áo của Zidane ở Real
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kaka sẽ mặc áo của Zidane ở Real

Cập nhật lúc 01:37, Thứ Tư, 08/04/2009 (GMT+7)
,

- Không chỉ khẳng định Kaka sắp thuộc về Real Madrid, nhật báo Marca còn đi xa hơn khi cho rằng Florentino Perez sẽ trao cho ngôi sao người Bazil chiếc áo số 5 mà Zidane từng mặc ở Santiago Bernabeu.

Trong số ra ngày 6/4, nhật báo Marca khẳng định chắc như đinh đóng cột Kaka sẽ chuyển sang Real Madrid với giá 60 triệu euro, trong trường hợp Florentino Perez tái đắc cử ghế chủ tịch "Nhà trắng" sau cuộc bầu cử mùa Hè sắp tới.

Bức ảnh ghép Kaka nhận chiếc áo số 5 của Zidane ở Real Madrid trên trang nhất tờ Marca số ra ngày 7/4

Chưa dừng lại ở đó, hôm qua (7/4), tờ báo nổi tiếng thân Real còn đưa tin Kaka sẽ được trao chiếc áo số 5 mà Zidane từng mặc, khi huyền thoại người Pháp rời Juventus mới mức phí chuyển nhượng 76 triệu euro để gia nhập sân Santiago Bernabeu mùa Hè 2001 (đến nay vẫn là một kỷ lục).

Để sinh động hơn cho bài viết của mình, và cũng tạo sức thuyết phục hơn, tờ Marca còn cho đăng bức ảnh ghép về việc Zidane "trao quyền kế vị" cho Kaka. Trong ảnh ghép này, đích thân Perez và Zidane trao chiếc áo số 5 cho Kaka - người đang nở nụ cười rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, theo nhận định của một số hãng truyền thông lớn ở Tây Ban Nha và Italia, đây chỉ là một hình thức "lăng xê" của Marca, vốn được xem như "cơ quan ngôn luận" của Real cũng như Perez, nhằm giúp ông có được sự ủng hộ khi bước vào cuộc bầu cử.

Cũng trong ngày hôm qua, trước rất nhiều tin đồn liên quan đến Kaka, phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani, một lần nữa lặp lại những phát biểu của ông trước đó: "Cần phải nhớ rằng Kaka không phải món hàng mà chúng tôi mang ra chợ bán".

"Perez là bạn thân của tôi, và chúng tôi chẳng có bất kỳ thỏa thuận nào liên quan đến Kaka trong thời gian qua như người ta đang đồn thổi. Lúc này, ông ấy thậm chí chưa trở thành chủ tịch của Real cơ mà".

  • Ngọc Linh

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,