,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1185214
Real sắp ’cuỗm’ thành công Kaka?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real sắp ’cuỗm’ thành công Kaka?

Cập nhật lúc 00:07, Thứ Ba, 07/04/2009 (GMT+7)
,

Theo thông tin trên tờ Marca (Tây Ban Nha), Florentino Perez đã nhận được sự đồng ý của Kaka, và ngôi sao người Brazil sẽ gia nhập Real Madrid nếu ông đắc cử ghế chủ tịch CLB.

Liên tục "tấn công" để hy vọng mang về sân Bernabeu HLV Carlo Ancelotti, giờ đây ứng viên chiếc ghế chủ tịch của Real Madird, Florentino Perez, tiếp tục xây dựng kế hoạch "rút ruột" Milan với ngôi sao Kaka.

Hình ảnh Kaka trên trang nhất Marca số ra gần đây

Theo thông tin trên tờ Marca, Perez, mặc nhiên được xem như chủ tịch tương lai của Real, đã bí mật liên hệ với Kaka trong những ngày vừa qua, khi cầu thủ này rời Italia để thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG Brazil.

Những đề nghị hấp dẫn của Perez, về mức lương cũng như tiền thưởng, đã nhận được sự đồng ý sơ bộ của Kaka. Trên trang nhất của số ra gần đây, Marca chạy dòng tít: "Kaka nói "Vâng" với Florentino" (Florentino ya tiene el "Sì" de Kaka).

Theo đó, nếu Perez đắc cử chiếc ghế chủ tịch Real Madrid trong cuộc bầu cử tới đây, Kaka sẽ chính thức "đổ bộ" xuống Bernabeu, sau thời gian dài mối "lương duyên" này tồn tại ở dạng tin đồn.

Tổng chi phí mà Real trả cho Milan trong thương vụ Kaka là 60 triệu euro. Con số này bằng một nửa chi phía mà Manchester City suýt thành công trong việc chiêu mộ Kaka trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Cách đây không lâu, phó chủ tịch Adriano Galliani đã khẳng định Perez là bạn thân của ông, và ứng viên chiếc ghế chủ tịch của Real sẽ không "cướp" người của Milan nếu CLB chưa đồng ý. Nhưng có vẻ như lần này Milan không còn nắm đằng chuôi.

Tuần trước, khi tập trung cùng Brazil, Kaka từng tuyên bố thất vọng với công tác chữa trị chấn thương của Milan Lab, trung tâm y tế mà Milan xây dựng với trang thiết bị hiện đại. Kaka còn tỏ ý lo ngại sẽ giống trường hợp của người đồng hương Ronaldo nếu kéo dài sự nghiệp ở Milan.

Nếu không giữ chân được Kaka, Milan sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để định hình lại đội bóng. Còn nhớ, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2006, khi Shevchenko sang Chelsea, Milan cũng từng điêu đứng suốt thời gian dài.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,