,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1180746
Perez dụ Ancelotti về Real với lương 15 triệu euro/năm
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Perez dụ Ancelotti về Real với lương 15 triệu euro/năm

Cập nhật lúc 10:43, Thứ Năm, 26/03/2009 (GMT+7)
,

Cứ như thể bản thân mình chắc chắn sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử "Nhà trắng" sắp tới, Florentino Perez đang vạch kế hoạch đưa HLV Carlo Ancelotti về sân Santiago Bernabeu với mức lương "khủng": 15 triệu euro mỗi năm.

Mọi kỷ lục về mức lương trong bóng đá (cả giới cầu thủ lẫn HLV) có thể sẽ bị phá vỡ trong nay mai, một khi HLV Carlo Ancelotti chấp nhận lời đề nghị từ phía Florentino Perez.

HLV Ancelotti là một trong những chiêu bài để Florentino Perez trở lại "Nhà Trắng". Ảnh: Reuters

Theo đó, ứng viên chiếc ghế chủ tịch CLB Real Madrid cho biết sẵn sàng trả mức lương 15 triệu euro để mang HLV Ancelotti đến sân Bernabeu. Bản hợp đồng này, nếu thành công, sẽ có thời hạn trong vòng 3 năm.

Tờ Tuttosport tiết lộ, cuối tuần qua, khi có mặt ở Geneve (Thụy Sĩ) để tham dự Đại hội UEFA (hiện đang diễn ra ở Copenhagen, Đan Mạch), và cùng nhau ăn tối, Perez đã đưa ra lời đề nghị chính thức với Ancelotti.

Chưa có câu trả lời từ phía Ancelotti, nhưng khả năng vị HLV người Italia này rời Milan để sang Real là không nhỏ. Hôm thứ Hai vừa qua, trong buổi giao lưu với Corriere dello Sport, HLV Ancelotti đã úp mở về khả năng gắn bó với sân San Siro.

"Chưa thể nói trước bất kỳ điều gì vào lúc này. Tôi vẫn còn hợp đồng với Milan, nhưng không có nghĩa là sẽ ở đây mãi mãi. Thời gian sẽ cho ta câu trả lời chính xác nhất tôi làm việc ở đâu".

Ngoài Ancelotti, Perez còn có một kế hoạch cải tổ lại Real Madrid với khoản tiền chuyển nhượng có thể lên đến 300 triệu euro. Đổi lại, chiến lược "mua sao" của Perez có thể mang về cho Real một khoản lãi tăng lên 15% so với hiện tại.

  • N.H

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,