,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312564
Essien “ngại” nhất Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Essien “ngại” nhất Man City

Cập nhật lúc 09:40, Thứ Tư, 06/10/2010 (GMT+7)
,
Không phải Manchester United mà Man “xanh” mới chính là đối thủ mà tiền vệ người Ghana e ngại nhất trong cuộc chạy đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này.
 
 
Man City chính là đội duy nhất đánh bại được Chelsea kể từ đầu mùa giải, chấm dứt mạch toàn thắng của The Blues ở vòng 6. Hiện đội quân của HLV Roberto Mancini đang đứng thứ hai trên BXH, kém Chelsea 4 điểm.
Essien đánh giá rất cao Man City
Essien đánh giá rất cao Man City

Sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal hôm Chủ nhật vừa rồi, Chelsea đã khẳng định sức mạnh của nhà ĐKVĐ và chứng tỏ rằng hai trận thua trước Man City tại Premier League và Newcastle tại Carling Cup chỉ là những “cú vấp”. Dù vậy, tiền vệ trụ cột Michael Essien không giấu diếm sự e ngại với thách thức đến từ Man City.

“Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ như ở trận đấu với Arsenal và giành những điểm số. Mùa trước Chelsea đã dẫn đầu trong phần lớn thời gian nhưng giờ đã là mùa giải mới và mọi việc sẽ chỉ được quyết định vào cuối mùa.

“Manchester City đang là đối thủ bám sát nhất chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Họ đã có những sự bổ sung đáng kể hồi mùa Hè và đang chứng tỏ là đối thủ không thể xem thường. Man City là một đội bóng giàu tham vọng và có những nhân tố để thực hiện tham vọng đó”.
 
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,