,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311729
Eriksson và Martin O’Neil tìm việc ở Leicester City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Eriksson và Martin O’Neil tìm việc ở Leicester City

Cập nhật lúc 12:07, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,
Sau vài tháng thất nghiệp, cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson chuẩn bị tìm được một công việc mới. Theo tin tức của báo chí xứ sương mù thì trong những ngày qua, chiến lược gia người Thụy Điển đã có những cuộc trò chuyện trực tiếp với Leicester City, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh (League Championship).
HLV Sven-Goran Eriksson
HLV Sven-Goran Eriksson
Mùa giải năm ngoái, Leicester xếp thứ 5 ở giải hạng Nhất và suýt được thăng hạng. Tuy nhiên, đội bóng này đang khủng hoảng thực sự khi mới giành được 5 điểm sau 9 vòng và xếp 24/24 đội bóng. Thành tích bết bát ấy khiến HLV Paulo Sousa phải ra đi chỉ sau vài tháng dẫn dắt, và BHL đang tạm thời bổ nhiệm hai vị trợ lý Chris Powell và Mike Stowell làm HLV tạm quyền. Trên website chính thức, Leicester khẳng định rằng họ sẽ sớm công bố tên vị HLV trưởng và Eriksson là ứng cử viên hết sức sáng giá.

Trước đó, đã có những tin đồn rằng chiếc ghế HLV ở Leicester sẽ thuộc về Martin O’Neil, người đã chia tay Aston Villa hồi đầu mùa giải. Chiến lược gia người Scotland này rất được lòng các fan Leicester bởi ông từng dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn 1995-2000 và đó là giai đoạn thành công nhất của họ trong vòng 2 thập kỷ qua.
Theo Thethaovanhoa.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,