,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312118
Drogba ngất ngây với bàn thắng vào lưới Arsenal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Drogba ngất ngây với bàn thắng vào lưới Arsenal

Cập nhật lúc 14:31, Thứ Hai, 04/10/2010 (GMT+7)
,
Tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng mỗi khi đụng Arsenal, đêm qua Didier Drogba lại khiến đối phương ôm hận với bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Chelsea. Bàn thắng thứ 13 vào lưới “các pháo thủ” khiến “voi rừng” thực sự ngất ngây.
Trước khi trận đấu diễn ra chân sút người Bờ Biển Ngà đã có 12 bàn sau 12 lần đối đầu đội bóng cùng thành phố. Và hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc đó tiếp tục duy trì khi Drogba dứt điểm thành công quả tạt của Ashley Cole để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.
Drogba một lần nữa khiến Arsenal ôm hận
Drogba một lần nữa khiến Arsenal ôm hận
Phát biểu sau trận đấu tiền đạo của Chelsea hồ hởi: “Có lẽ tôi đã có mặt đúng lúc đúng chỗ. Trước đây tại Champions League tôi từng có một pha ghi bàn tương tự nhưng bàn thắng trong trận này tốt hơn nhiều bởi nó giúp chúng tôi vượt lên dẫn 1-0”.

Dù vậy Drogba cũng thừa nhận rằng Chelsea đã gặp không ít khó khăn và cả sai lầm trước khi có bàn mở tỷ số. Đó chính là lí do vì sao anh chạy lại băng ghế huấn luyện và có ý kiến với Ancelotti: “Tôi chạy lại chỗ ông ấy bởi chúng tôi phòng thủ không tốt. Một số người mắc lỗi vị trí trong khi toàn đội không làm đúng những gì được yêu cầu. Hiệp hai tình hình được cải thiện nhiều cho dù đã có lúc Chelsea bị dồn ép”.

Với 3 điểm có được sau trận này Chelsea nới rộng khoảng cách với Arsenal lên 7 điểm và nhiều hơn đội xếp nhì Man City 4 điểm. Theo Drogba đây là một lợi thế lớn trước khi giải Ngoại hạng tạm nghỉ nhường chỗ cho vòng loại Euro 2012.

“Thật tuyệt khi có được khoảng cách 4 điểm trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ. Hiện giờ chúng tôi đã giành ngôi đầu BXH bất chấp kết quả không thuận lợi trước Man City. Toàn đội đều cảm thấy vui mừng vì điều đó”.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến HLV Wenger thực sự thất vọng vì các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. “Qua trận này một lần nữa bạn có thể thấy một đội chơi hay vẫn có thể bại trận. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và ở đẳng cấp này bạn cần phải sắc bén hơn nữa cả trong phòng thủ lẫn tấn công”, Wenger tiếc nuối.

Dù vậy HLV người Pháp cũng an ủi các học trò: “Các cầu thủ đã có một màn trình diễn đầy tính đồng đội và sức mạnh. Không ít cầu thủ Chelsea bị chuột rút nằm trên sân bởi họ buộc phải chạy rất nhiều.

Tôi rất tin tưởng đội bóng của tôi chỉ có điều họ cần phải sắc bén hơn nữa nếu muốn giành ngôi vô địch. Nếu cứ chơi như thế này thì chẳng thể có được danh hiệu nào. Các tiền đạo của Chelsea sắc bén hơn và đó chính là sự khác biệt”.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,