,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311702
Arsene Wenger: Arsenal “đủ mạnh” để hạ Chelsea
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsene Wenger: Arsenal “đủ mạnh” để hạ Chelsea

Cập nhật lúc 07:52, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,
Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Arsene Wenger tự tin cho rằng Arsenal sẽ đánh bại Chelsea ở trận derby thành London vào Chủ nhật này.
Chelsea không phải là đội bóng không thể đánh bại. Man City đã chứng tỏ điều đó ở vòng 6 Premier League. Và Arsenal cũng muốn chứng minh điều này khi chạm trán Chelsea ở trận đấu vào ngày mai, mùng 3/10.

Hiện Chelsea đứng đầu BXH Premier League. Trong khi vị trí của Arsenal là thứ 3. Khoảng cách giữa 2 đội đang là 4 điểm. HLV Arsene Wenger tự tin cho rằng Pháo thủ sẽ thu hẹp khoảng cách này xuống còn 1 điểm, sau cuộc đọ sức giữa 2 đội tại Stamford Bridge.
Chiến lược gia bày tỏ niềm tin chiến thắng: “Tôi tin rằng chúng tôi đủ mạnh để giành chiến thắng (trước Chelsea) và đó là điều mà chúng tôi hướng đến.  Nếu có màn trình diễn xuất sắc. Tôi tin chắc chúng tôi sẽ, và sẽ đánh bại họ.

Điều quan trọng là: chúng tôi có khả năng để đánh bại Chelsea không ư? Tôi nói có. Chelsea có phải là đội bóng mạnh hay không ư? Tôi nói có, nhưng chúng tôi có thể đánh bại một đội bóng mạnh”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Giáo sư nhận định rằng cuộc chiến Chelsea – Arsenal sắp tới không phải là trận đấu có ý nghĩa quyết định đến cả mùa giải.

“Quá sớm để nói điều đó. Đây chỉ là trận đấu giữa 2 trong những đội bóng hàng đầu (Premier League). Nhưng trận đấu này sẽ cho thấy sức mạnh thực sự của từng đội bóng.

Theo tôi, đây không phải là trận đấu có tính chất quyết định (đến cuộc đua đến chức VĐ). Tuy nhiên trận đấu này sẽ là một dịp tốt để thấy được sức mạnh của 2 đội”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,