,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311704
Trước trận Sunderland - Man Utd: Coi chừng Mèo vồ!
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trước trận Sunderland - Man Utd: Coi chừng Mèo vồ!

Cập nhật lúc 07:51, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,
Nếu như Man Utd lấy chiến tích thắng 6/7 trận làm khách tại The Light gần đây làm điểm tựa tinh thần, thì Sunderland cũng chẳng ngại ngần gì mà không mang thành quả kiếm tới 5 điểm trong 3 cuộc chạm trán ông lớn gần đây nhất làm đối trọng.
Trận hòa đáng thất vọng trước Bolton cách đây 1 tuần đã nhanh chóng được Quỷ đỏ xoa dịu bằng chiến quả kiếm trọn 3 điểm trong chuyến viếng thăm Hang Dơi tại Champions League giữa tuần vừa qua. Tuy nhiên mặt trái của chiến thắng đầy bất ngờ trước Valencia lại là một thực tại xấu xí. Trong bối cảnh bão chấn thương đang hoành hành Old Trafford, cướp đi Rooney, Valencia, Paul Scholes và Ryan Giggs, phần còn lại của Man Utd lại đang phải oằn mình trước một lịch thi đấu quá dày đặc.
Bỏ qua viễn cảnh tươi đẹp có thể san bằng khoảng cách về điểm với Chelsea nếu như vượt qua Sunderland, và sau đó ung dung "tọa sơn quan hổ đấu" trận derby London rực lửa, Sir Alex không khỏi lo lắng khi thực tế M.U vẫn chưa thắng nổi một trận nào trên sân khách mùa giải này, còn Sunderland chưa đánh rơi một điểm nào trước những đại diện của Big Four trong chiến dịch 2010/11. Từ tháng 8 đến nay, Sunderland từng hạ gục Man City, và cầm hòa cả Arsenal lẫn Liverpool.

Nếu như Man Utd đem cái dớp Mèo đen thường có thói quen biếu vị khách đến từ thành phố Manchester trọn 3 điểm tới 6 lần trong 7 trận gần đây làm chỗ dựa, thì câu trả lời của Steve Bruce cũng rất rõ ràng: "Chẳng có cái dớp nào không thể phá được". Đừng quên trước khi giật 1 điểm từ tay Liverpool nhờ cú đúp của Darren Bent ngay tại Anfield, Sunderland từng có quãng thời gian 10 năm ròng không ghi nổi một bàn thắng nào tại thánh địa của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Đó là còn chưa đề cập đến những khúc mắc dường như chưa tìm được lời giải ổn thỏa nơi hàng thủ của Man Utd. Có thể tuyến phòng ngự của Quỷ đỏ đã đứng vững một cách kỳ diệu và may mắn trước Valencia giữa tuần qua, những thành quả ấy chỉ đơn thuần là một liều doping về tâm lý, chứ chưa hẳn là một tín hiệu lạc quan. Bởi trong trận đấu này, nhiều khả năng Sir Alex sẽ lại tái hợp bộ đôi trung vệ đã để thủng lưới tới 7 bàn trong 3 chuyến làm khách của Quỷ đỏ: Evans-Vidic (Sir Alex cho rằng Rio Ferdinand đã không còn đủ thể lực để đá 2 trận/tuần), và hàng thủ lỏng lẻo ấy sẽ phải đối đầu với một chân sút đang rất lên chân trong thời gian gần đây: Darren Bent. Nên nhớ rằng, Darren Bent là cầu thủ đặc biệt có duyên với mành lưới của các đội bóng trong nhóm Big Four (Bent đã ghi tới 8 bàn trong 10 trận đối đầu với nhóm Tứ đại gia).

3 điểm chắc chắn là mục tiêu cao nhất của Man Utd, nhưng như lời tuyên bố của Steve Bruce: "Sunderland chưa chịu khuất phục trước bất kỳ đại gia nào, và Man Utd cũng không phải là ngoại lệ". Coi chừng Mèo vồ!

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến

SUNDERLAND (4-4-1-1): Mignolet, Onuoha, Turner, Bramble, Bardsley, Elmohamady, Henderson, Cattermole, Malbranque, Gyan, Bent.

MAN UNITED (4-4-2): Van der Sar, O’Shea, Vidic, Evans, Evra, Nani, Fletcher, Carrick, Park, Hernandez, Berbatov.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,