,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311488
Ryan Giggs: Rooney cần học cách "chai mặt" với dư luận
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ryan Giggs: Rooney cần học cách 'chai mặt' với dư luận

Cập nhật lúc 09:12, Thứ Sáu, 01/10/2010 (GMT+7)
,
Lo ngại cho tình hình phong độ của người đồng đội Wayne Rooney trên sân cỏ cũng như cuộc sống cá nhân đang gặp rắc rối của “Gã Shrek”, lão tướng Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng khuyên bảo “đàn em” phải học thói quen “chai mặt” với cánh báo giới và dư luận.
 

Phát biểu trên The Sun, tiền vệ công thần của Quỷ đỏ cho biết: “Khi tôi còn trẻ, 18 hay 19 tuổi gì đấy, mọi chuyện rất tuyệt vời. Nhưng sau đó, khi nổi tiếng hơn một chút, sự chú ý từ dư luận cũng lập tức tăng theo. Bất kì khi nào bạn chơi xuống phong độ, hoặc có rắc rối gì đó bên ngoài sân cỏ, người ta lập tức nhảy vào xới tung tất cả”.

“Tôi đã trải qua cảm giác đó vài lần. Thật không dễ chịu gì. Mặc dù không muốn, nhưng đôi lúc bạn cần phải học cách chai mặt và điều đó sẽ giúp ích được bạn trong những thời điểm cụ thể”.

Mặc dù đã được ông thầy Alex Ferguson hết sức bảo vệ, nhưng sau trận hoà 2-2 nhọc nhằn với Bolton hồi cuối tuần trước, Wayne Rooney vẫn là cái tên phải nhận nhiều sự chỉ trích của dư luận.

Wayne Rooney và lão tướng Ryan Giggs 

Hiện “Gã Shrek” đang phải đương đầu với sức ép từ mọi phía, khi trên sân cỏ anh vẫn chưa là chính mình, còn trong hôn nhân, tiền đạo Quỷ đỏ vẫn chưa nhận được sự tha thứ hoàn toàn của cô vợ Coleen.

Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales nhấn mạnh, đã là một ngôi sao thì Rooney phải chấp nhận việc mình luôn bị đưa vào tầm ngắm.

“Là một ngôi sao bóng đá, tất nhiên phải chấp nhận sức ép cả bên trong và ngoài sân cỏ. Mỗi khi xảy ra chuyện, đương nhiên dư luận sẽ nhảy vào công kích bạn. Thời bây giờ mọi thứ đã thay đổi nhiều quá rồi. Không chỉ những phóng viên thể thao quan tâm tới bạn, mà còn các tờ báo lá cải nữa”.

Wayne Rooney đã không thể cùng các đồng đội sát cánh trong chiến thắng 1-0 trước Valencia trên đất Tây Ban Nha rạng sáng thứ Năm vừa qua, do dính phải chấn thương trong trận gặp Bolton. Giggs thừa nhận, mùa giải này M.U cần phải tự lực thi đấu chứ không nên dựa quá nhiều vào phong độ của R10 như mùa giải trước.

“Chúng tôi đã thống nhất là sẽ không dựa quá nhiều vào Rooney như trong mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, nếu như cậu ấy có thể lấy lại được cảm giác thi đấu và khả năng săn bàn, thì Man Utd sẽ rất đáng sợ”.

                Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,