,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1313611
Rooney ngừng gia hạn hợp đồng: Mở đường tới La Liga?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney ngừng gia hạn hợp đồng: Mở đường tới La Liga?

Cập nhật lúc 00:38, Thứ Năm, 14/10/2010 (GMT+7)
,
Rooney đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd, và đó có phải là sự khởi đầu cho một cuộc đào thoát khỏi Old Trafford.
Goal.com đưa tin, Wayne Rooney đã mở ra cánh cửa cho khả năng chuyển tới thi đấu tại La Liga sau khi Wazza chấm dứt mọi cuộc nói chuyện về vấn đề gia hạn hợp đồng với Manchester United.
Bản hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi với Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đáo hạn trong vòng một năm rưỡi nữa và trong mùa hè vừa rồi, đã xuất hiện rất nhiều tin tức về việc gã Shrek đã gật đầu với một lời đề nghị gia hạn với mức lương 140.000 bảng/tuần để ở lại Old Trafford.

Tuy vậy, theo những điều tra của tờ AS, đó chỉ là một lời đề nghị “lời nói gió bay” bằng miệng và vẫn chưa có một văn bản nào chính thức được ký kết. Sự chậm trễ này được cho là xuất phát từ chính sách “thắt lưng buộc bụng” của nhà Glazer khi các tỷ phú người Mỹ tỏ ra phân vân trước mức lương “trên trời” dành cho R10.

Thêm vào đó, tờ báo TBN cho rằng, việc Rooney “hãm chiếc phanh” trong cuộc thương lượng với Man Utd bởi Wazza đã quá mệt mỏi với những săm soi của báo chí xứ sở Sương mù. Và với động thái này từ gã Shrek, những đội bóng khổng lồ của La Liga chắc chắn sẽ nhảy vào cuộc để đưa Rooney tới bán đảo Iberia.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,