,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1314576
Rooney lo lắng về tương lai tại sân Old Trafford
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney lo lắng về tương lai tại sân Old Trafford

Cập nhật lúc 08:36, Thứ Hai, 18/10/2010 (GMT+7)
,
Liên tiếp là những trận đấu không có tên trong đội hình xuất phát của Man United, tiền đạo Tam sư thừa nhận anh đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình.
Mối quan hệ giữa HLV Ferguson và Wayne Rooney chính là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua tại xứ Sương mù. Kể từ sau khi bị báo chí phanh phui vụ ngủ với gái mại dâm, R10 mới chỉ được thi đấu đúng 20 phút trong hòa 2-2 mới đây với West Brom.

Ngài Máy sấy tóc chỉ giải thích ngắn gọn rằng Rooney đang bị chấn thương và không có được thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, gã Sherk đã phủ nhận và tuyên bố anh vẫn tập luyện bình thường, không có bất cứ một vết đau nào hết.

Xâu chuỗi tất cả sự việc, hầu hết đều cho rằng mối quan hệ của R10 và ông thầy người Scotland đã có những rạn nứt, thậm chí là rất lớn.
Một nguồn tin từ sân Old Trafford mới đây đã tiết lộ trên Sunday Mirror: “Rooney là một trong số những cầu thủ chuẩn bị đứng lên để chống lại HLV Ferguson trong phòng thay đồ. Từ trước đến nay, luôn tồn lại một sự tôn trọng nhất định giữa hai người những điều đó đã biến mất trong suốt 2 tháng vừa qua”.

Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cuộc đối đầu với Bursapor tại Champions League và Rooney thừa nhận anh không biết liệu mình có được ra sân hay không.

“Tôi luôn muốn chơi tất cả các trận đấu lớn, nhưng tôi không thể biết được mình có được chọn hay không. Hy vọng rằng tôi sẽ được thi đấu. Nhưng tôi đã bỏ lỡ một vài trận gần đây, nếu bạn không được ra sân thường xuyên, chắc chắn phong độ sẽ bị ảnh hưởng”.

“Song chắc chắn điều đó sẽ chỉ làm tôi cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn để được tin tưởng trở lại”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,