,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1313872
Rooney hoàn toàn có thể rời MU
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney hoàn toàn có thể rời MU

Cập nhật lúc 09:02, Thứ Sáu, 15/10/2010 (GMT+7)
,
Theo nguồn tin từ The Sun, ban lãnh đạo Manchester United đã không chấp nhận yêu cầu trì hoãn việc gia hạn hợp đồng của Rooney, động thái cho thấy “gã Sherk” có thể rời sân Old Trafford trong thời gian sớm nhất.
Tuyên bố mới đây nhất của Rooney trước báo giới khiến nhiều người không khỏi sốc. Rooney khẳng định ông thầy Alex Ferguson đã nói dối chuyện anh bị chấn thương ở mắt cá chân và kìm hãm không cho R10 được ra sân.
Mối quan hệ giữa Sir Alex và Rooney không thực sự tốt đẹp
Mối quan hệ giữa Sir Alex và Rooney không thực sự tốt đẹp

Phát biểu trước báo giới sau trận đấu Anh hòa Montenegro 0-0 ở vòng loại Euro 2012, Rooney cho biết: “Tôi không hề gặp vấn đề gì ở mắt cá chân, mọi thứ vẫn bình thương và tôi luôn tập luyện đều đặn cùng đồng đội. Tôi cũng không hiểu vì sao Alex Ferguson lại nói tôi chấn thương”.

Ngoài ra, việc ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm của Rooney với MU gặp nhiều khó khăn do những vướng mắc về lương bổng. Hơn nữa, với một HLV nhiều tính toán như Alex Ferguson, tiến triển của quá trình gia hạn sẽ còn kéo dài.

Hợp đồng cũ của Rooney với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2012, nhưng theo luật chuyển nhượng mới anh có thể ra đi vào mùa hè này. Do vậy, nếu MU không có động thái rõ rệt nào để ràng buộc hợp đồng, “số 10” hoàn toàn được tự do tìm kiếm CLB mới vào tháng 6/2010.

MU đang xem xét nâng mức lương 90.000 bảng/tuần của Rooney lên cao hơn, tuy nhiên mức đòi hỏi 150.000 bảng/tuần của tiền đạo này là quá cao. Phía Real Madrid đã nhanh chân vào cuộc và khẳng định sẽ đáp ứng số lương mà “gã Sherk” yêu cầu.

Rooney đã không thi đấu ở hai trận đấu gần nhất của MU và Alex Ferguson đang tỏ ra ưu ái Berbatov hơn. Thực sự Rooney đang sa sút thê thảm về phong độ sau khi những scandal tình ái bị phanh phui. Hiện tại, cầu thủ này đã tạm vượt qua giai đoạn căng thẳng nhất, nhưng anh chưa thể trở lại như chính mình.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,