,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1313663
Rooney bất đồng với Sir Alex, Real nhảy vào cuộc
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney bất đồng với Sir Alex, Real nhảy vào cuộc

Cập nhật lúc 09:17, Thứ Năm, 14/10/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao con cưng của sân Old Trafford, Wayne Rooney đang có những bức xúc nhất định với ông thầy Alex Ferguson, và nhân dịp này, Real Madrid sẵn sàng móc hầu bao 75 triệu bảng để giải cứu anh về với Bernabeu.

Mới đây, một lần nữa chân sút số 1 của Quỷ đỏ mùa giải trước lên tiếng phản bác lại những phát biểu của ngài Máy sấy tóc với báo giới, rằng anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong chuyến hành quân tới thánh địa của Valencia tháng trước, và gần đây nhất là trận hoà không bàn thắng với Sunderland trong khuôn khổ vòng 7 Premier League, R10 đã bị HLV Ferguson gạt ra khỏi danh sách M.U với lý do: chấn thương.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Montenegro, ngôi sao của Tam sư khẳng định chắc như định đóng cột: “Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề với mắt cá chân của mình. Tôi luôn 100% sẵn sàng cho mọi trận đấu”.

Real lại muốn chi bạo tay để có được Rooney

Khi được hỏi lý do tại sao HLV Fergie lại không để anh ra sân cùng Quỷ đỏ, Wazza bực bội trả lời: “Tôi không biết”. Cũng theo thông tin mới nhất, Wayne Rooney đã tạm thời ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U.

Trong khi đó, những thông tin xấu đến từ sân Old Trafford lại trở thành tin vui đối với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Phát biểu với giới truyền thông, vị thuyền trưởng Kền kền trắng, Jose Mourinho bày tỏ sự quan tâm đối với chân sút người Anh: “Rooney là một tiền đạo xuất sắc. Tôi sẽ rất vui mừng nếu được cộng tác với cậu ấy”.

Người đặc biệt vẫn đang săn tìm một tiền đạo đẳng cấp về sân Bernabeu để tăng cường hàng công của mình. Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn liên quan tới việc Mourinho theo đuổi tiền đạo xuất sắc nhất Quỷ đỏ mùa giải 2009/10. Theo giới thạo tin, cái giá mà Real sẵn sàng trả cho Man Utd để có được sự phục vụ của Wayne Rooney sẽ rơi vào khoảng 75 triệu bảng.

(bongdaso.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,