,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312610
Man City ngăn không cho Bellamy sang M.U
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City ngăn không cho Bellamy sang M.U

Cập nhật lúc 09:31, Thứ Tư, 06/10/2010 (GMT+7)
,

Bellamy vừa tiết lộ, M.U từng rất muốn kí hợp đồng với anh hồi tháng 8. Tuy nhiên, Man City đã ngăn cản thương vụ này và đẩy anh sang Cardiff.

>> Man City rối loạn vì ’ẩu đả’ Tevez và Mancini 
>>
Man City đem Adebayor ra để ’thử lòng’ AC Milan

Đội trưởng ĐT Xứ Wales hiện đang chơi bóng cho đội bóng ở quê nhà là Cardiff City dưới dạng cho mượn. Sau khi bất đồng quan điểm sâu sắc với HLV Mancini, Bellamy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời City of Manchester.

 Bellamy hiện đang chơi cho Cardiff

Giờ đây, tiền đạo 31 tuổi này cho biết, M.U cũng rất muốn có sự phục vụ của anh. Ngoài ra, Bellamy cũng không được phép chuyển sang Tottenham do những khúc mắc cá nhân giữa Spurs & Man City.

Phát biểu trên kênh BBC Radio 5 Live, Bellamy cho biết: "Tôi tin rằng Tottenham đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng một vài lo lắng và vấn đề cá nhân giữa các ông chủ đã ngăn cản thương vụ này.

Cuộc sống ở Manchester thời điểm đó rất khó khăn. Tôi không còn lựa chọn nào khác là phải ra đi. Lúc ấy, một CLB lớn khác (M.U) cũng để ý đến tôi. Nhưng dĩ nhiên, Man City nhất quyết không để tôi sang đội bóng đối địch. Bởi vậy họ nhanh chóng đẩy tôi sang Cardiff".

Trái ngược với lời phát biểu từ phía Craig Bellamy, lãnh đạo Man City đã bác bỏ nguồn tin cho rằng M.U cũng quan tâm đến cầu thủ của họ. Đại diện Man "xanh" cũng khẳng định, Tottenham không nằm trong diện được phép chiêu mộ Bellamy vì đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất dự Champions League.

Qua bài trả lời phỏng vấn, dễ thấy mối quan hệ giữa Bellamy và Mancini hiện đang trở nên rất căng thẳng. Ngôi sao người Xứ Wales công khai chỉ trích giáo án tập luyện quá nặng của HLV đến từ Italia.

"Chúng tôi đã phải thay đổi giáo án tập luyện. Thật quá sức khi tăng gấp đôi cường độ vận động. Tôi vẫn có thể làm theo yêu cầu. Không vấn đề gì cả. Nhưng người hâm mộ sẽ không thể thấy tôi vào mỗi cuối tuẫn, và phần còn lại của mùa giải".

Sau khi phản ứng về phương pháp huấn luyện mới mà Mancini áp dụng, Bellamy đã bị ban huấn luyện đẩy xuống tập cùng đội trẻ. Anh tiếp tục phản ứng dữ dội hơn, và cuối cùng CLB đã để anh sang Cardiff dưới dạng cho mượn.

"Không hề có sự trung thành trong bóng đá. Liệu bạn có thể phát triển sự nghiệp khi thường xuyên tập luyện với những cậu nhóc? Giữa cầu thủ và CLB không tồn tại lòng trung thành".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,