,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312275
Giggs nhắm chiếc ghế của Sir Alex
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Giggs nhắm chiếc ghế của Sir Alex

Cập nhật lúc 09:26, Thứ Ba, 05/10/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ người xứ Wales vừa tiết lộ, sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, anh muốn được trở thành HLV của Manchester United.
 
 
Ở độ tuổi 36, Ryan Giggs đã gắn bó trọn sự nghiệp của mình với sân Old Trafford. 14 năm phục vụ tại đây, tiền vệ có cái chân trái kì diệu này đã trở thành huyền thoại của Quỷ đỏ.

Sau khi đã giành 31 danh hiệu lớn nhỏ cùng MU kể từ năm 1987 (mới 14 tuổi), Giggs đã bắt đầu tìm cho mình một con đường mới sau khi treo giày. Tiền vệ này muốn tiếp tục gắn bó với môn thể thao Vua trên cương vị HLV, và đội bóng anh muốn dẫn dắt chính là Man United.
 
“Chắc chắn tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đây (sân Old Trafford”, số 11 tiết lộ trên The Sun. “Ở độ tuổi của tôi, quãng thời gian chơi bóng là không còn dài. Rất dễ để nhận thấy phong độ của mình đang ngày một đi xuống”.

“Nếu quyết định trở thành HLV, tôi muốn được cống hiến cho Man United và ĐT xứ Wales, hai đội bóng luôn ở trong trái tim tôi và cũng là nơi tốt nhất dành cho tôi”.

Tuy nhiên, Ryan Giggs cũng nhận thức được việc anh sẽ không thể lập tức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford ngay được. Anh muốn trải nghiệm ở những đội bóng nhỏ hơn trước khi trở lại đây. “Chắc chắc tôi sẽ không thể thực hiện điều đó ngay lập tức. Nếu làm HLV, trước tiên tôi sẽ dẫn dắt một đội bóng khác, thu được thành công sau đó mới quay lại đây”.
 
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,