,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311735
Fabregas lỡ trận đại chiến với Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fabregas lỡ trận đại chiến với Chelsea

Cập nhật lúc 12:13, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,
“Fabregas không kịp hồi phục để có thế tham dự trận đấu với Chelsea và thủ môn Almunia cũng vậy”, HLV Wenger cho hay.
Nửa tháng trước, trong trận hòa 1-1 với Sunderland, Cecs Fabregas phải tập tễnh rời sân sau pha va chạm với Anton Ferdinand. Arsenal đã hi vọng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ kịp bình phục chấn thương gân kheo để tham dự trận đại chiến với Chelsea vào ngày 3/10 tới, nhưng đáng tiếc, mọi chuyện đã không diễn ra xuôi chèo mát mái như vậy.

Đích thân HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận thông tin Fabregas sẽ vắng mặt trong trận đại chiến thành London. Ngoài nhạc trưởng người Tây Ban Nha, Arsenal cũng sẽ mất sự phục vụ của thủ thành Manuel Almunia và Kieran Gibbs.
Fabregas không kịp bình phục chấn thương gân kheo
Fabregas không kịp bình phục chấn thương gân kheo
“Fabregas không kịp bình phục để chơi trong trận đấu với Chelsea và Almunia cũng vậy”, HLV Wenger phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Gibbs dính chấn thương bắp trong trận đấu với Partizan Belgrade và cậu ấy sẽ phải xa sân cỏ từ hai đến 3 tuần”.

Dẫu mất khá nhiều nhân tố trụ cột, vị chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra tự tin trước cuộc thư hùng với Chelsea: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này và chúng tôi tin mình có đủ sức mạnh để làm điều đó. Nếu các cầu thủ của tôi chơi với phong độ tốt – tôi tin điều này sẽ diễn ra – chúng tôi sẽ đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge”.

Ở vòng đấu thứ 6, Chelsea và Arsenal đã gây thất vọng lớn khi gục ngã trước Man City và West Brom. Tuy nhiên, trước trận đại chiến tại Stamford Bridge, hai đại diện của thành London đã lấy lại được tinh thần bằng các chiến thắng trước Marseille và Partizan Belgrade trong khuôn khổ loạt trận thứ hai vòng đấu bảng Champions League.
Theo Thethao.zing.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,