,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311634
Chấn thương R10: Học trò cũ “ngờ” Fergie chơi đòn tâm lý
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chấn thương R10: Học trò cũ “ngờ” Fergie chơi đòn tâm lý

Cập nhật lúc 21:15, Thứ Sáu, 01/10/2010 (GMT+7)
,
Tối mai (2/8), đoàn quân của Sir Alex sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Ánh sáng của Sunderland trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Tuy phía M.U đã thông báo, tiền đạo Wayne Rooney sẽ không góp mặt trong trận đấu với Mèo đen, nhưng vị thuyền trưởng của Sunderland lại không tin điều đó.
Người học trò của ngài Máy sấy tóc, Steve Bruce sẽ dẫn dắt các học trò của mình chống lại ông thầy cũ trong cuộc chạn trám giữa hai CLB vào ngày mai. Phát biểu trước trận đấu, Steve tỏ ra nghi ngờ tính xác thực về thông tin chấn thương của ngôi sao Quỷ đỏ, Wayne Rooney. Ông cho rằng đây chỉ là một chiêu bài tâm lý của người thầy cũ Fergie, và có khả năng “Gã Shrek” chẳng gặp chấn thương nào nghiêm trọng hết.

“Wayne Rooney sẽ nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần ư? Tôi không rõ lắm sự thực có đúng là như vậy hay đó chỉ là chiến thuật tâm lý của Sir Alex. Rất có thể Wayne sẽ bất ngờ có mặt chỉ ít phút trước khi trận đấu bắt đầu. Ai mà biết được chứ”, Bruce thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình với báo giới.

Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng nhấn mạnh rằng, Alex Ferguson là người duy nhất biết cách làm thế nào để giúp cậu học trò cưng Rooney vwotj qua được giai đoạn khó khăn này.

“Thời điểm này, chỉ có duy nhất một người có thể giúp được Wayne Rooney, mà không phải ai khác đó chính là HLV Ferguson. Tôi tin chắc ông ấy có thể làm được điều đó. Chúng ta ai cũng biết rằng đây là quãng thời gian rất khó khăn đối với Wazza”.

“Tuy nhiên, Rooney là một cầu thủ chuyên nghiệp và có cá tính mạnh. Cậu ấy sẽ trở lại, nhưng cần thêm thời gian”.

Tuần trước, các học trò của Steve Bruce đã xuất sắc cầm chân Liverpool với tỉ số 2-2. Trong hai bàn thắng của The Kop, pha mở tý số của tiền đạo người Hà Lan, Dirk Kuyt cho CLB thành phố Cảng đã gây rất nhiều tranh cãi.

Vị thuyền trưởng của Mèo đen vẫn chưa hết bức xúc: “Quyết định thiếu chính xác của trọng tài đã khiến Sunderland phải trả giá, và ở một mức độ nào đó, đã gián tiếp cướp đi một trận thắng cho chúng tôi. Tồi tệ hơn, nó còn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chiếc ghế HLV mà tôi đang ngồi”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,