,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311468
Cha mất, Ancelotti vẫn cùng Chelsea dự Super Sunday
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cha mất, Ancelotti vẫn cùng Chelsea dự Super Sunday

Cập nhật lúc 09:14, Thứ Sáu, 01/10/2010 (GMT+7)
,
Mặc dù đang ở quê nhà chịu tang người cha thân yêu vừa qua đời, nhưng do tính chất quan trọng của trận thư hùng với Arsenal vào ngày Chủ nhật tới (3/10), vị thuyền trưởng của Chelsea, Carlo Ancelotti vẫn sẽ có mặt trên sân chỉ đạo học trò.
 
 
Các cầu thủ The Blues sẽ phải chuẩn bị cho cuộc đai chiến thành London với Pháo thủ mà không có ông thầy người Italia vì vị HLV này hiện vẫn đang ở quê nhà chịu tang cha.

Theo thông tin từ Stamford Bridge, ông Giuseppe – thân sinh của Ancelotti đã từ trần tối thứ Tư vừa qua ở tuổi 87 sau một thời gian dài lâm bệnh nặng. Vị thuyền trưởng của Chelsea sẽ ở lại quê nhà đến thứ Bảy để cùng gia đình tổ chức tang lễ cho thân phụ.
Ancelotti sẽ có mặt trên bằng ghế chỉ đạo của Chelsea trong trận đấu với Arsenal
Ancelotti sẽ có mặt trên bằng ghế chỉ đạo của Chelsea trong trận đấu với Arsenal
Trong thời gian này, những người đồng nghiệp của Carlo tại Chelsea sẽ thay thế ông cùng các cầu thủ tích cực chuẩn bị cho trận đấu Super Sunday cực kì quan trọng với The Gunners.

Trên trang website chính thức của CLB đã cho đăng tải lời chia buồn dành cho sự mất mát của chiến lược gia người Italia: “Ngày hôm qua (thứ Tư), thân phụ của Carlo Ancelotti đã qua đời, hưởng thọ 87 tuổi. Toàn thể thành viên của Chelsea xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới ông cùng gia đình. Chúng tôi cũng xin thông báo, Carlo sẽ trở lại London và có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea trong trận đấu với Arsenal.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn báo giới, vị thuyền trưởng này thừa nhận, thời gian qua ông gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc: “Những ngày vừa qua thật khó khăn đối với tôi. Nhưng đó là cuộc sống. Tôi buộc phải tìm cách cân bằng mọi thứ trong khả năng có thể. Mọi thành viên của Chelsea đều biết hoàn cảnh của tôi, và họ đã động viên khích lệ tôi rất nhiều”.
 
                (Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,