,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311713
Bí mật đằng sau sự trở lại của Ferdinand
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bí mật đằng sau sự trở lại của Ferdinand

Cập nhật lúc 07:50, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,
Trung vệ số 1 của MU Rio Ferdinand đã có sự trở lại rất ấn tượng trong trận đấu với Valencia. Mới đây Rio đã tiết lộ những “bí mật” đằng sau sự tái xuất đó?
Rio Ferdinand cho biết Ngài Alex chính là người có tiếng nói quyết định tới việc anh nên hay không nên chơi bóng khi trở lại từ sau chấn thương. Như đã biết trung vệ 31 tuổi đã bị dính chấn thương đầu gối trước khi WC 2010 khởi tranh và phải mất 3 tháng chấn thương đó mới hồi phục. Mặc dù vậy, Ngài Alex mới chỉ để cho Ferdinand xuất trận 3 lần kể từ khi lành lặn, cho dù Ferdinand tỏ ra tự tin vào thể trạng của mình. Và một khi ông già gân đã lên tiếng, trung vệ này chỉ còn biết nghe lời bởi anh biết người mà anh có thể tin tưởng nhất không ai khác ngoài ông thày khó tính nhưng luôn coi học trò như con.
Ferdinand hướng tới thành công sau khi trở lại
Ferdinand hướng tới thành công sau khi trở lại
“Tôi cảm thấy mình có thể chơi 2 trận liên tiếp. Tôi đã xa sân cỏ quá lâu và cần những trận đấu để lấy lại cảm giác thi đấu và phong độ vốn có. Tuy vậy tôi sẽ làm theo những gì HLV chỉ dặn. Ferguson là HLV dày dặn kinh nghiệm nhất để xử trí những vấn đề như thế này. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào những quyết định của Sir Alex bởi đó là những điều tốt cho tương lai của tôi. Nếu tiếp tục được ra sân cuối tuần này, đó sẽ là một sự khích lệ lớn với tôi.”

Ngoài chấn thương ở đầu gối, Ferdinand cũng gặp những vấn đề ở lưng và điều đó khiến cho dấy lên những tin đồn rằng anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài để điều trị dứt điểm. Tuy nhiên Ferdinand đã ra sân ở trận gặp Valencia và có màn trình diễn xuất sắc. Anh hi vọng hàng thủ của MU sẽ tìm lại được sự chắc chắn vốn có, cũng như nhiều đồng đội khác, Ferdinand cũng mong muốn cuối tuần này đội bóng sẽ rút ngắn được điểm số với đội đầu bảng để tạo đà cho sự tăng tốc ở giai đoạn sắp tới.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,