,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312567
Berbatov giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Berbatov giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9

Cập nhật lúc 09:38, Thứ Tư, 06/10/2010 (GMT+7)
,
Theo thông tin từ trang chủ của Manchester Untited, chân sút có lối chơi bóng kỹ thuật và hào hoa, Dimitar Berbatov vừa vinh dự giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 do NHM bình chọn. Đây là giải thưởng do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp vương quốc Anh (PFA) đứng ra tổ chức.
 
 
Với màn trình diễn chói sáng trong màu áo Quỷ đỏ, đóng góp 4 bàn thắng trong 3 trận đấu diễn ra trong tháng 9, tính tới thời điểm này, Berbatov hiện đang là một trong 3 chân sút đáng sợ nhất tại Ngoại hạng Anh ( cùng Didier Drogba và Malouda). Dù không vuợt trội hơn hai cầu thủ của Chelsea về số lần lập công, nhưng cú hat-trick ấn tượng của bông hồng Bulgaria mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ trong trận cầu siêu kinh điển với Liverpool, đã giúp Dimitar giành được sự ủng hộ và bầu chọn từ đông đảo NHM.
 
Bất chấp phong độ ấn tượng của bộ ba Didier Drogba, Nicolas Anelka and Florent Malouda, những tính đồ túc cầu giáo vẫn quyết định giành phiếu bình chọn của mình cho tiền đạo Quỷ đỏ.

Tiền đạo đang thi đấu ngày một lên chân này đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen của ông thầy Ferguson. Phát biểu với báo giới, Sir Alex hồ hởi nói: “Mùa giải năm ngoái, đã có rất nhiều lời chỉ trích nhằm vào Berbatov từ phía báo giới và phương tiện truyền thông chỉ vì M.U đã bỏ ra số tiền lớn (30.75 triệu bảng) để chiêu mộ cậu ấy về sân Old Trafford. Tuy nhiên, trong những trận đấu đầu gần đây, Dimitar đã lấy lại được phong cách thi đấu quyến rũ của mình. Không có gì phải nghi ngờ về chất lượng của cậu ấy”.

Không chỉ có vị thuyền trưởng Man Utd, ngay cả Lucio, người đồng đội cũ của Berba tại Bayer Leverkusen cũng tán dương cầu thủ người Bulgaria hết lời: “Với những phẩm chất và khả năng vốn có, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi 2010/11 sẽ là một mùa bóng thành công của Dimi. Tôi đã từng thi đấu cùng Kaka, Ronaldinho, Wesley Sneijder, và Berbatov cũng là một thiên tài bóng đá giống như họ”.

“Dimitar cần thời gian để chứng tỏ mình tại Man Utd, nhưng tôi tin rằng năm nay sẽ là mùa giải đỉnh cao của cậu ấy. Berba sẽ ngày càng trở nên xuất sắc và lợi hại hơn nữa”.
 
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,