,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1314477
Bất đồng giữa Rooney & Ferguson lan rộng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bất đồng giữa Rooney & Ferguson lan rộng

Cập nhật lúc 11:27, Chủ Nhật, 17/10/2010 (GMT+7)
,

Chuyện Sir Ferguson đẩy Rooney lên băng ghế dự bị trong trận gặp West Brom đã làm tăng thêm mối hoài nghi về tương lai lâu dài của ngôi sao người Anh ở Old Trafford.

>> Fergie tha thứ cho sai lầm ngớ ngẩn của Van der Sar
>> Hàng phòng ngự mơ ngủ, MU lại bị cầm hòa

Chỉ vài ngày sau khi có những phát biểu đầy mẫu thuân với Sir Alex về tình hình chấn thương, Rooney đã bị nhà cầm quân người Scotland "giam" trên băng ghế dự bị trong cuộc chạm trán với West Brom.

Rooney bị đẩy lên băng ghế dự bị

Động thái bất ngờ trên khiến Coleen Rooney chưng hửng. Bởi lần đầu tiên sau khi vụ bê bối tình ái của Rooney bị phát giác, cô cùng cậu con trai Kai mới đến sân Old Trafford xem tiền đạo 24 tuổi thi đấu.

Quyết định của Ferguson cho thấy quyền lực của ông trước các cầu thủ ngôi sao. Trong quá khứ, David Beckham, Ruud van Nistelrooy và Roy Keane từng bật lại "ông già gân". Nhưng rốt cuộc, kết cục của họ là sớm phải khăn gói rời Manchester.

Chủ nhật tuần tới, Rooney sẽ đón chào sinh nhật lần thứ 25. Hiện nay, hợp đồng giữa anh và M.U còn thời hạn 18 tháng. Nhân lúc mối quan hệ giữa anh và Ferguson đang xấu đi, hai đại gia ở Tây Ban Nha là Real và Barca đã nhảy vào chèo kéo R10.

Kể từ đầu mùa, Rooney mới được xếp đá chính 4/8 trận đấu của M.U tại giải Ngoại hạng. Tính cho đến thời điểm này, anh vẫn chỉ ghi được 1 bàn thắng trên chấm phạt đền trong ngày mở màn với West Ham.

Trận gặp West Brom, Rooney được tung vào sân thay Anderson phút 71 trong bối cảnh M.U rất cần bàn thắng. Tuy nhiên, trong quãng thời gian ngắn ngủi trên sân, ngôi sao người Anh thi đấu mờ nhạt và không để lại nhiều ấn tượng.

Vào sân cuối hiệp 2, nhưng anh cũng không giúp ích gì cho đội nhà

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, kênh truyền MUTV có hỏi Ferguson về trường hợp Rooney. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotlan không đưa ra lời bình luận nào. Thay vào đó, ông miêu tả về trận đấu và kết quả "khó giải thích nổi".

"Lẽ ra chúng tôi có thể dẫn đến 5-0 sau hiệp một. Và rồi Edwin van der Sar mắc sai lầm. Có lẽ từ thời học tiểu học, anh ấy mới để thua bàn ngớ ngẩn đến như vậy" - Sir Alex cho biết.

Nguồn tin từ sân Old Trafford cho hay: "Rooney là một trong những cầu thủ có nhiều tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của M.U. Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa anh và Sir Alex khá tốt đẹp. Tuy nhiên, nó đã rạn vỡ trong 2 tháng gần đây".

Hiện quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng của Rooney đang bị trì hoãn. Theo thông tin trên tờ Mirror, anh có thể rời Old Trafford ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Đích đến nhiều khả năng sẽ là Tây Ban Nha.

Nếu Rooney ra đi, M.U sẽ thực sự lâm nguy. Bởi hiện nay, anh chính là biểu tượng của "Quỷ đỏ", luôn chơi năng nổ, nhiệt tình và đóng góp nhiều cho hàng công của M.U

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,