,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311307
Dính chấn thương, Rooney vẫn bị triệu tập vào tuyển Anh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Dính chấn thương, Rooney vẫn bị triệu tập vào tuyển Anh

Cập nhật lúc 17:15, Thứ Năm, 30/09/2010 (GMT+7)
,
Giới truyền thông xứ Sương mù tiết lộ, HLV Fabio Capello vẫn sẽ điền tên Wayne Rooney vào danh sách triệu tập của Tam sư để chuẩn bị cho trận đấu với Montenegro vào tháng tới.
Ngay trước chuyến làm khách tại Valencia, HLV Alex Ferguson cho biết R10 đã dính chấn thương gân khoeo và cần ít nhất 3 tuần nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn. Tuyên bố của ngài Máy sấy tóc cũng đồng nghĩa với việc cựu tiền đạo Everton sẽ không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Montenegro vào ngày 12/10 tới.
Capello vẫn chọn Rooney do tuyển Anh đang khủng khoảng hàng công.

Tuy nhiên, có vẻ như Don Fabio không tin vào lời nói của người đồng nghiệp và ông vẫn quyết định gọi Rooney lên tuyển.

Theo lí giải của các nhà chuyên môn, sở dĩ chiến lược gia người Italia buộc phải đưa ra quyết định trên bởi tuyển Anh đang trong giai đoạn khủng hoảng hàng công. Hai chân sút nhận được rất nhiều sự kì vọng là Jermain Defoe và Bobby Zamora đều đang dính chấn thương không thể ra sân ở trận tới.

Tờ Sportsmail cũng tiết lộ, HLV Capello vẫn sẽ nói không với Michael Owen trong đợt triệu tập này mặc dù cựu thần đồng bóng đá Anh đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần đây của MU.

Trong một diễn biến khác, hiện cựu HLV Real cũng đang xem xét gọi Lewis Holtby, đội trưởng U21 Đức, thi đấu cho Tam sư bởi bố của Holtby là người Anh. Tuy nhiên, khả năng thành công là rất thấp bởi cầu thủ này từng tuyên bố muốn chơi cho ĐT Đức. HLV Joachim Low mới đây cũng đã nói bóng gió tới việc triệu tập Holtby cho trận giao hữu sắp tới của Cỗ xe tăng.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,