,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1311308
Abramovich: Tiền ít không phải cái cớ cho thất bại
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Abramovich: Tiền ít không phải cái cớ cho thất bại

Cập nhật lúc 17:14, Thứ Năm, 30/09/2010 (GMT+7)
,
Tỷ phú người Nga vừa gửi một lời cảnh báo đến các ngôi sao tại Stamford Bridge sau những kết quả đáng thất vọng trong thời gian vừa qua.
Sau sự khởi đầu hết sức ấn tượng, Chelsea đã có dấu hiệu chệch choạc trong thời gian gần đây với thất bại muối mặt ngay trên sân nhà trước Newcastle cùng trận thua tại City of Manchester.

Phong độ giảm sút của The Blues đến đúng vào thời điểm ngay sau khi Roman Abramovich tuyên bố sẽ cắt giảm các khoản chi phí, lương thưởng nhằm tiết kiệm tối đa cho CLB. Và rõ ràng, ông chủ người Nga có lí do để nghi ngờ vào thái độ thi đấu của các nhà ĐKVĐ Premier League khi hay tin thu nhập của họ bị giảm sút.
Một thành viên tại sân Stamford Bridge cho hay, Roman Abramovich mới đây đã nhắc nhở thầy trò Ancelotti về thành tích của Chelsea thời gian gần đây. Đồng thời nhấn mạnh, việc cắt giảm chi phí không phải là lí do để Chelsea phải nhận thất bại trong mùa giải năm nay.

Đội trưởng John Terry tỏ ra khá bức xúc về những hành động của tỷ phú xứ Bạch Dương. “Thông điệp là hết sức rõ ràng. Ông ấy muốn chúng tôi phải giành mọi danh hiệu với lực lượng hiện tại”.

“Chelsea đã mất một số cầu thủ kinh nghiệm trong mùa Hè vừa qua, đặc biệt là Joe Cole. Bây giờ chúng tôi phải trông chờ vào những cầu thủ trẻ”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,