,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309189
Wenger có thể bị phạt
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger có thể bị phạt

Cập nhật lúc 22:26, Thứ Hai, 20/09/2010 (GMT+7)
,
HLV Arsene Wenger có nguy cơ phải nhận án phạt từ FA sau khi có hành động phản ứng thái quá với trọng tài bàn Martin Atkinson do đội bóng của ông bị gỡ hòa trong những giây cuối cùng ở trận đấu với Sunderland.
HLV của Arsenal được cho là đã đẩy trọng tài bàn Atkinson và nói gì đó với ông này sau khi Darren Bent ghi bàn gỡ hòa cho Sunderland ở giây thứ 15 sau khi thời gian bù giờ 4 phút đã hết.
Việc dùng bộ phận cơ thể để tác động tới trọng tài nằm trong các điều cấm của FA mặc dù Wenger phủ nhận ông đã đẩy trọng tài nhưng gần như chắc chắn rằng một án phạt sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

“Tôi chẳng phàn nàn với ai cả.” Wenger nói.

“Tôi biết thời gian bù giờ là 4 phút nhưng chẳng có gì xảy ra trong khoảng thời gian đó để phải kéo dài thêm vài chục giây nữa. Nhưng tôi chẳng thể làm được gì."

Ngoài việc bị cầm hòa và phải nhận một thẻ đỏ của Alex Song, Arsenal còn chịu một tổn thất lớn khi đội trưởng Cesc Fabregas dính chấn thương gân kheo trong trận đấu vừa qua. Đây chính là nguyên nhân khiến HLV Wenger tỏ ra vô cùng tức giận sau khi trận đấu kết thúc.

FA hiện vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc này và sẽ đưa ra kết luận trong thời gian tới.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,