,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308910
Trước trận Chelsea – Blackpool: Bứt tốc
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trước trận Chelsea – Blackpool: Bứt tốc

Cập nhật lúc 09:38, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Arsenal đã bất ngờ bị Sunderland cầm hòa trong trận đấu đêm qua và Chelsea chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để bứt tốc trên bảng xếp hạng Premier League.
Tình hình lực lượng:

Chelsea

Lampard chưa hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật dây chằng và sẽ không ra sân. Didier Drogba và Ashley Cole sẽ trở lại sau khi vắng mặt trong trận đấu với Zilina hồi giữa tuần.

Blackpool

Nhiều khả năng HLV sẽ giữ nguyên đội hình đã từng chiến thắng trong trận làm khách trên sân của Newcastle. Tuy vậy, Baptiste đã gặp một chấn thương ở tay và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Bứt tốc

Không thể tin được là Arsenal sau chiến thắng 6-0 tại Champions League lại có thể dễ dàng bị mất điểm ngay tại Emirates trong trận đấu với Sunderland. Kết quả đó hẳn sẽ là nỗi thất vọng lớn lao đối với Pháo thủ nhưng những người hàng xóm của họ chắc chắn là sẽ như mở cờ trong bụng.
Tuy phải đối đầu với đội đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hảng (tính tới trước vòng đấu này) nhưng sẽ là hoang tưởng nếu cho rằng The Blues sẽ đánh mất 3 điểm tại Stamford Bridge. 12 trận đấu đã qua tại Premier League, Chelsea đang thể hiện một sức mạnh tàn phá khủng khiếp. Các học trò của HLV Ancelotti đã nã vào lưới đối phương tới 50 bàn thắng trong khi chỉ phải nhận có 5 bàn.

Phải thừa nhận rằng, lịch thi đấu đã có phần ưu đãi đối với các nhà đương kim vô địch khi họ chưa phải chạm trán với bất kỳ đối thủ nào nằm trong top 8 của mùa giải năm ngoái và trận đấu gặp Black Pool tiếp tục là cơ hội để Chelsea kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình. Drogba, Ashley Cole đều sẽ quay trở lại trong trận đấu diễn ra vào tối nay và nhiệm vụ khả thi nhất của Blackpool sẽ là cố gắng bị thủng lưới càng ít càng tốt trước The Blues – đội đã ghi bàn trên sân nhà trong suốt 23 trận đấu trước đó ở PL.

Blackpool cũng không phải dễ chơi

Nếu ai có ý định than vãn cho Blackpool vì phải tới làm khách trên sân của Chelsea thì cũng nên nhớ rằng, đội bóng chủ sân Bloomfield Road đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng trên sân khách.

Và một điều không thể tin nổi là, trong lần gặp nhau gần đấy giữa hai đội năm 1996 ở League Cup, Blackpool đã có chiến thắng 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Không những thế, thành tích đối đầu giữa hai đội bóng này còn khá cân bằng. Trong lịch sử 81 lần gặp gỡ, Chelsea thắng 36, Blackpool thắng 30 và hai đội chia điểm trong 15 trận, một thành tích không hề tồi.

Tuy nhiên, lịch sử đã lùi quá xa rồi. Chelsea hồi đó còn chưa từng một lần vô địch bóng đá Anh, còn giờ đây, binh đoàn The Blues đang hướng tới danh hiệu lần thứ 4 với một sức mạnh không thể ngăn cản. Vào tối này, các học trò của HLV Ancelotti chắc hẳn sẽ xem trận đấu giữa Man Utd và Liverpool một cách rất thoải mái và sau đó là chiến thắng trước Blackpool để bỏ lại tất cả. Chelsea đang bứt tốc một cách ngạo nghễ.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech; Ivanovic, Alex, Terry, Cole; Essien, Mikel, Malouda; Drogba, Anelka, Kalou.

Blackpool: Gilks, Baptiste, Eardley, Crainey, Evatt, Adam, Vaughan, Varney, Campbell, Taylor-Fletcher, Grandin.

Dự đoán: 3-1
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,