,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1305991
Torres muốn tìm lại hình ảnh của một "sát thủ"
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Torres muốn tìm lại hình ảnh của một 'sát thủ'

Cập nhật lúc 23:55, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,
Đang có một phong độ rất cao, tiền đạo Fernando Torres khẳng định anh và các đồng đội đã sẵn sàng tìm lại hình ảnh của chính anh trong lòng các CĐV của đội bóng thành phố cảng nước Anh.
Liverpool chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trong mùa giải trước. Sự sa sút một cách trầm trọng trên bảng xếp hạng khiến cho niềm tin vào đội bóng chủ sân Anfield cũng bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng. Phải rất nỗ lực, BLĐ của Liverpool mới có thể giữ chân thành công Fernando Torres và Steven Gerrard, hai cầu thủ tối quan trọng trong lối chơi của "The Kop".
Torres đang có được phong độ cao
Torres đang có được phong độ cao
Torres mới chỉ trở lại sau chấn thương ở World Cup 2010. Để chạy đua với thời gian, anh đã phải rất nỗ lực tập luyện nhằm tìm lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Quyết tâm ấy đã được đền đáp khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã chơi rất ấn tượng trong thời gian qua.

El Nino chính là tác giả của pha lập công vào lưới của West Brom giúp Liverpool có chiến thắng khó khăn 1-0 ở vòng 3 Premier League. Trên đà hưng phấn, chân sút của tuyển Tây Ban Nha tiếp tục lập một cú đúp giúp ĐKVĐ thế giới có chiến thắng 4-0 trước Liechtenstein tại vòng loại Euro 2012 hôm thứ Sáu tuần trước.

Với sự tự tin sẵn có, Fernando Torres khẳng định anh đã sẵn sàng để giúp Liverpool chứng minh là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. "Tôi vẫn chưa có được 100% phong độ, nhưng mọi người sẽ vẫn được thấy hình ảnh của một Torres giỏi nhất. Tôi đã cố gắng nỗ lực để tìm lại chính mình và hi vọng sẽ gặt hái được những thành công của Liverpool ở mùa giải năm nay", tờ Daily Mail dẫn lời của tiền đạo 26 tuổi.

Vào đêm mai, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với ĐT Argentina và chắc chắn Torres sẽ có tên trong trận đấu được cả thế giới chờ đón. Sau đó 5 ngày, El Nino sẽ trở lại nước Anh và cùng Liverpool có chuyến làm khách của Birmingham ở vòng 4 Premier League. Điều mà người hâm mộ chờ đón ở Torres lúc này là anh sẽ lại tiếp tục tỏa sáng để mang về những chiến thắng cho "The Kop".
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,