,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308097
Stekelunburg muốn thay thế Van der Sar ở MU
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Stekelunburg muốn thay thế Van der Sar ở MU

Cập nhật lúc 16:02, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,
Thủ thành số 1 của Ajax và đội tuyển Hà Lan, Maarten Stekelunburg vừa tâm sự rằng anh rất mong muốn sẽ có cơ hội thay thế vị trí trấn giữ khung thành MU của người đồng hương Edwin Van der Sar trong một tương lai gần.
Stekelunburg đã trải qua một kì World Cup rất thành công cùng ĐT Hà Lan. Anh đã xoá tan những nghi ngờ của người hâm mộ về chốt chặn cuối cùng của “Cơn lốc màu da cam” bằng một màn trình diễn tuyệt vời.
Stekelunburg muốn thế chỗ Van der Sar tại MU
Stekelunburg muốn thế chỗ Van der Sar tại MU

Lần đầu tiên bắt chính ở một giải đấu lớn, lại phải chịu cái bóng quá lớn của người tiền nhiệm Van der Sar, thế nhưng Stekelunburg không hề tỏ ra thiếu kinh nghiệm mà ngược lại bằng tài năng của mình, thủ thành 28 tuổi đã góp công lớn đưa ĐT Hà Lan đến ngôi á quân.
Đảm nhận quá tốt vị trí của lão tướng 39 tuổi ở ĐTQG, mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ “New of the World”, Stekelunburg nói rằng anh rất thích thú với cơ hội được khoác lên mình chiếc áo đỏ của MU, nơi người đàn anh của mình đã rất thành công.

“Thật tuyệt nếu được chơi cho một đội bóng lớn như Manchester United, nơi bạn có thể giành được những danh hiệu cao quý. Olf Trafford cũng là nơi người đồng hương của tôi là Van der Sar đang thi đấu. Tôi rất mong muốn một ngày nào đó được thay thế vị trí của anh ấy tại đó khi Van der Sar treo găng”.

Từ lâu Sir Alex Ferguson đã rất muốn mang về Old Trafford một thủ thành xuất sắc nhằm thay thế cho Van der Sar đã bước sang tuổi 39. Chính Van der Sar cũng đã nhiều lần tiến cử Sketelenburg với Sir Alex.

Phía MU cũng tỏ ra rất quan tâm đến thủ thành tài năng này khi mới đây CLB đã cử một số quan chức đến dự khán trận Hà Lan hạ gục Phần Lan 2-1 ở lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2012, trận đấu mà Sketelunburg tiếp tục gây ấn tượng mạnh với một màn trình diễn chắc chắn.

Mùa hè vừa qua, MU đã nói lời chia tay với Ben Foster khi đồng ý để thủ môn này chuyển sang Birmingham City. Trong khi đó, hai thủ môn dự bị còn lại là Tomasz Kuszcak chưa bao giờ tạo được sự tin tưởng nơi Sir Alex còn Ben Amos chỉ là sự lựa chọn cho tương lai. Chính vì thế, nếu có thể thuyết phục Ajax nhượng lại Sketelunburg thì đó sẽ là một thành công lớn đối với MU.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,