,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309890
Sneijder vẫn để ngỏ cánh cửa sang M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sneijder vẫn để ngỏ cánh cửa sang M.U

Cập nhật lúc 18:18, Thứ Năm, 23/09/2010 (GMT+7)
,

Nhân thời điểm quá trình đàm phán giữa Sneijder & Inter đang bế tắc, M.U sẽ nhảy vào ve vãn chàng tuyển thủ Hà Lan thi đấu rất lên chân trong năm 2010.

Cựu tiền vệ Real là nhân tố chính giúp "cơn lốc màu da cam" lọt đến trận chung kết World Cup 2010. Ngưỡng mộ khả năng chơi bóng thông minh của Wesley Sneijder, HLV Ferguson đã rất muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Sneijder đang cảm thấy không thoải mái

Tuy nhiên, sau hàng loạt tin đồn, bản thân Sneijder đã lên tiếng cam kết tương lai tại Giuseppe Meazza. Cùng thời điểm, các cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa đôi bên cũng bắt đầu được tiến hành.

Thế nhưng, sau hơn một tháng, những cuộc thương thảo đang lâm vào ngõ cụt, khi phía đại diện của Sneijder không tìm được tiếng nói chung với các quan chức nhà ĐKVĐ Champions League.

Người đại diện Sneijder, ông Soren Lorby tiết lộ: "Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đã đổ vỡ. Nó sẽ được nối lại khi nào Inter cảm thấy phù hợp và muốn thân chủ của tôi tiếp tục phục vụ cho CLB.

Wesley đã trở thành cái tên rất phổ biến ở châu Âu sau World Cup 2010. Nhưng anh có nghĩa vụ trả ơn Inter và chủ tịch Massimo Moratti, người từng tuyên bố, Sneijder sẽ là thủ lĩnh của Nerazzurri trong những năm tới.

Giá trị thương hiệu của Wesley ngày càng tăng lên, đồng nghĩa mức lương anh được nhận cần phải cao hơn. Mặc dù vậy, phía Inter vẫn chưa nhận thức được điều đó và đưa ra lời đề nghị chưa thực sự hấp dẫn".

De Gea đang trong tầm ngắm M.U

Nếu Sneijder bày tỏ ý định ra đi, M.U sẽ là đội bóng đầu tiên giang rộng vòng tay chào đón tiền vệ nhỏ con người Hà Lan. Ngoài ra, Real cũng sẵn sàng nhảy vào tranh chữ kyws. HLV Mourinho từng xây dựng lối đá Inter xoay quanh Sneijder và muốn tái ngộ cùng cậu học trò cũ.

Lorby nói thêm: "Cách hành xử của Inter khiến Sneijder cảm thấy không thoải mái. Hiện nay, cả M.U lẫn Real vẫn đang rất muốn có sự phục vụ của thân chủ tôi. Mọi người đều biết, giữa Sneijder & Mourinho giữ mối quan hệ rất đặc biệt".

Ở một diễn biến khác, ngày hôm qua, Sir Alex Ferguson đã đến Mestalla theo dõi trận cầu giữa Valencia - A.Madrid. Ngoài việc đánh giá phong độ Valencia, đối thủ sắp của M.U tại Champions League, chiến lược gia người Scotland còn "xem giò" David De Gea.

Năm nay 19 tuổi, De Gae được giới chuyên môn đánh giá là một trong những thủ môn trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện nay. Anh bắt chính cho A.Madrid từ mùa giải trước và thường xuyên vô hiệu hóa được nhiều pha dứt điểm của tiền đạo đối phương nhờ phản xạ cực kỳ nhanh nhẹn.

Ferguson nhắm De Gea nhằm thay thế vị trí lão tướng Edwin Van der Sar năm nay đã 39 tuổi. Giá của thủ môn trẻ người Tây Ban Nha hiện là 12 triệu bảng, và có thể sẽ tăng cao trong lương lai nếu De Gea tiếp tục thi đấu ấn tượng.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,