,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308994
Scholes: Cuộc chiến MU – Liverpool sẽ không bao giờ chết
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Scholes: Cuộc chiến MU – Liverpool sẽ không bao giờ chết

Cập nhật lúc 17:35, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ kì cựu người Anh nhấn mạnh, cho dù ở bất kì hoàn cảnh nào cuộc chiến giữa hai Quỷ đỏ của xứ Sương mù luôn diễn ra hết sức hấp dẫn và khốc liệt.
Cuộc chiến giữa Man United và Liverpool chính là một trong những mối thâm thù lâu đời nhất tại giải Ngoại hạng. Mỗi lần hai đội gặp nhau, NHM không chỉ chờ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng hàng đầu nước Anh mà còn để xem “cuộc chiến” giữa các cầu thủ hai đội đúng theo nghĩa của nó.

Nhiều người cho rằng cuộc đối đầu này đã kém đi phần hấp dẫn khi The Kop hiện không còn là một ứng cử viên hàng đầu cho chức VĐ nữa. Song Paul Scholes lại không đồng tình với quan điểm đó.
“Bạn không thể thừa nhận một thực tế là vị thế hai đội đã khác trước”, lão tướng Quỷ đỏ chia sẻ trên Sportinglife.com. “Nhưng cả hai đều quyết giành chiến thắng và tôi không bao giờ nghĩ rằng điều đó sẽ thay đổi”.

“Liverpool đã không có được thành tích tốt trong mùa giải năm ngoái. Song mỗi khi hai đội gặp nhau đó luôn là một trận đấu lớn. Cuộc chiến giữa những người đàn ông”.

Ngoài ra, Scholes còn khẳng định MU vẫn đang đi đúng hướng dù đội chủ sân Old Trafford đã hòa 3/5 trận từ đầu mùa.

“Nó không phải là thảm họa vào lúc này. MU vẫn chưa phải nhận một thất bại nào. Rõ ràng đã có những sự thất vọng sau trận hòa với Fulham và Everton nhưng chúng tôi luôn hướng đến những điều tích cực”.

“Toàn đội đều quyết thắng ở trận đấu ngày hôm nay bởi không thể để khoảng cách 4 điểm nới rộng hơn nữa”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,