,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310355
Sau scandal, Barca muốn giải cứu Rooney
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sau scandal, Barca muốn giải cứu Rooney

Cập nhật lúc 12:01, Chủ Nhật, 26/09/2010 (GMT+7)
,

Nguồn tin từ Catalan cho hay, lãnh đạo Barca đang theo dõi nhất cử nhất động của Rooney và sẵn sàng kéo anh về Nou Camp trong hè tới.

Suốt thời gian qua, Rooney sống trong tâm trạng nặng nề khi scandal ngủ với gái mại dâm được đăng tải rộng rãi trên báo chí. Barca tin rằng, tiền đạo 24 tuổi này gặp khó khăn trong việc đối đầu với dư luận.

Barca hi vọng Rooney muốn ra nước ngoài thi đấu

Một nguồn tin từ Catalan cho hay: "Tình cảnh của Rooney lúc này là khá phức tạp. Anh ấy đang phải trải qua chuỗi ngày chẳng dễ chịu chút nào ở xứ sương mù.

Chúng tôi sẽ không thực hiện vụ chuyển nhượng ngay tức thì. Nhưng nếu vấn đề tăng lên và Rooney muốn ra nước ngoài thi đấu, phía Barca sẽ lập tức tiếp cận và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn".

Mặc dù phía đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra rất tự tin nhưng cho đến thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy M.U sẽ bán tiền đạo chủ lực của mình cho một CLB khác.

Giữa tuần qua, Sir Alex Ferguson đã thừa nhận sự lo lắng về tuyển thủ người Anh: "Tôi không nghĩ Rooney gặp vấn đề về tự tin. Anh đã bắt đầu nhận ra, mọi thứ sẽ tập trung vào mình, trên khía cạnh cá nhân và con người.

Với một chàng trai trẻ, chẳng ai muốn các tay săn ảnh luôn rình mò và theo đuổi liên tục để khui ra những câu chuyện về đời tư.

Rooney thích được chơi bóng và thưởng thức nó mà không bị mọi người quá chú ý. Dĩ nhiên, việc phải đương đầu với cánh truyền thông khiến anh gặp đôi chút khó khăn".

Trước đây cũng có tin đồn Real Madrid muốn có chữ ký Rooney. Tuy nhiên, HLV Mourinho không có ý định đưa chân sút số 10 về Bernabeu. Chính điều này đã mở rộng cánh cửa cho Barca & Pep Guardiola, nếu Rooney quyết định chuyển ra nước ngoài.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,