,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310199
Roy Hodgson dùng Nani để "bật" lại Sir Alex
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Roy Hodgson dùng Nani để 'bật' lại Sir Alex

Cập nhật lúc 14:24, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Trước những lời lẽ chỉ trích mà HLV Ferguson dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres, vị thuyền trưởng của Liverpool đã quyết định phá vỡ im lặng và lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình.
Mặc dù ngày hôm qua, Sir Alex đã phân trần rằng ông không hề có ý buộc tội tiền đạo Liverpool là "kẻ dối trá", và lời phát biểu của ông đã bị báo giới hiểu theo nghĩa “bóp méo”, nhưng điều đó cũng chưa thể khiến các thành viên của đội bóng thành phố Cảng hết hậm hực.

Phát biểu trước báo giới, Roy Hodgson cho hay, nếu ông cư giữ thái độ im lặng trước người đồng nghiệp Alex thì điều đó không những sẽ khiến cho CĐV The Kop tức giận, mà quan trọng hơn, nó sẽ ảnh hưởng tới uy tín và danh dự của El Nino.

Tôi buộc lòng phải lên tiếng. Torres không phải là kẻ dối trá như Ferguson đã nói. Alex luôn biết cách dùng phương tiện truyền thông cho những mục đích của mình, và lần này ông ấy đã làm rất tốt. Fergie đã cố tình hướng báo chí chú ý đến Torres để quên đi Nani, cầu thủ mà theo ý kiến của chúng tôi, mới chính là người chơi không đẹp”.

“Torres là một cầu thủ giỏi, rất khó để đánh bại và đặc biệt, El Nino rất trung thực. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng”.

Vị thuyền trưởng của Liverpool chua cay phản pháo lại ngài Máy sấy tóc: “Tôi không nghĩ rằng có ai đó đồng tình với quan điểm mà Alex đưa ra. Pha phạm lỗi của John O’Shea với Torres là quá rõ ràng. Thực ra chúng tôi cũng không cần phải giải thích quá nhiều về chuyện này, vì đó sẽ là một sự xúc phạm đối với những người có trí thông minh và khả năng suy xét vấn đề”.

“Tôi nghĩ rằng đó là cái cách mà Alex Ferguson làm cho chiến thắng của ông ấy và các học trò trở nên ngọt ngào hơn, còn thất bại của chúng tôi trở nên càng thê thảm hơn trong mắt mọi người”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,