,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310361
Nực cười bàn thắng "phi thể thao" của Liverpool
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nực cười bàn thắng 'phi thể thao' của Liverpool

Cập nhật lúc 12:00, Chủ Nhật, 26/09/2010 (GMT+7)
,

HLV Steve Bruce (Sunderland) giận dữ cho rằng, thật nực cười khi trọng tài công nhận bàn mở tỉ số "phi thể thao" của Kuyt trên sân Anfield.

Tình huống xảy ra ở phút thứ 5, khi Sunderland được hưởng quả phát bóng lên từ phần sân nhà. Trung vệ Michael Turner chuyền cho thủ môn để thực hiện quả đá phạt lên. Nhưng tận dụng thời điểm Turner trả bóng lại, Torres đã lao lên cướp và phối hợp ghi bàn dễ dàng cùng Kuyt.

Kuyt & Torres ăn mừng bàn thắng

Sau ít phút hội ý với trợ lý, trọng tài Stuart Attwell đã quyết định công nhận pha lập công của Dirk Kuyt là hợp lệ. Tuy nhiên, HLV Steve Bruce tỏ ra rất bất bình sau khi trận đấu kết thúc.

"Với tôi, đó là bàn thắng không hợp lệ. Torres & Kuyt đã có hành vi phi thể thao khi lao lên cướp bóng và sút vào lưới Sunderland.

Mọi người ở trên sân trong đó bao gồm hầu hết CĐV Liverpool đều nhìn thấy rõ, Turner không hề thực hiện quả đá phạt. Anh ấy chuyền bóng về cho thủ môn để phát bóng lên. Chẳng có điều luật nào trong bóng đá có thể chứng minh đây là pha lập công hợp lệ cả".

Có thể hiểu được nỗi bức xúc của HLV Bruce bởi nếu không có bàn thắng ấy, nhiều khả năng Sunderland sẽ giành trọn 3 điểm. Bởi sau đó, Darrent Bent đã lập cú đúp, giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Chung cuộc, hai đội rời sân với kết quả hòa 2-2.

Turner chủ động chuyền về cho thủ môn

Nhưng Torres đã lao lên cướp bóng

rồi phối hợp với Kuyt ghi bàn

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,