,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309797
Mancini bác bỏ khả năng trừng phạt Adebayor
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mancini bác bỏ khả năng trừng phạt Adebayor

Cập nhật lúc 14:30, Thứ Năm, 23/09/2010 (GMT+7)
,
Từ khi Mancini lên nắm quyền tại Man City đến nay, mối quan hệ giữa ông với Adebayor chưa bao giờ êm đẹp. Mới đây nhất tiền đạo người Togo còn lao vào phòng của HLV người Ý để cãi lộn. Bất chấp điều đó ông khẳng định sẽ không trừng phạt học trò.
Cuối tuần qua một sự việc không mấy vui vẻ đã xảy ra khi Adebayor hằm hằm lao vào phòng của Mancini mang theo bằng chứng chứng tỏ anh đang thực sự gặp chấn thương về cơ, điều mà trước đó HLV người Ý cho rằng cựu cầu thủ của Arsenal chỉ vin vào để không thi đấu. Rất may là các nhân viên và đồng đội kịp thời can thiệp để sự việc không đi quá xa.
Mối quan hệ giữa Adebayor và Mancini đang trục trặc
Mối quan hệ giữa Adebayor và Mancini đang trục trặc
Bất chấp sự việc này Mancini khẳng định ông không có ý định đẩy chân sút người Togo khỏi sân City of Manchester. “Tôi không biết liệu Manu có muốn tiếp tục gắn bó hay không nhưng có lẽ cậu ấy sẽ phải ở lại bởi hợp đồng vẫn còn hiệu lực và cậu ấy là một cầu thủ quan trọng.

Việc giữ cho mọi cầu thủ đều vui vẻ là điều không thể. Ở đội bóng nào cũng vậy chỉ có 11 cầu thủ hài lòng vì được ra sân còn những người khác sẽ không mấy vui vẻ. Điều này hoàn toàn bình thường bởi nếu một người không được ra sân mà vẫn vui vẻ thì hẳn anh ta bị điên”, Mancini tuyên bố.

Đồng thời ông cũng cho biết sẽ cố gắng giúp các học trò cải thiện tinh thần để tránh những phát ngôn bột phát trước báo giới. “Điều này không khiến tôi khó chịu nhưng việc giúp toàn đội thay đổi tâm lý là cần thiết nếu muốn đoạt được danh hiệu nào đó, cũng như trở thành đội bóng hàng đầu.

Thật khó chấp nhận nếu cứ vài ngày lại có một cầu thủ lên trước mặt báo vào nói “Ồ, vậy là tôi lại không được ra sân”. Tốt hơn hết những người đó nên tới gặp tôi và nói rõ đầu đuôi. Tôi sẽ giải thích cho họ hiểu. Tôi muốn Man City có được tinh thần như Manchester United hay Chelsea nhưng thật khó để làm điều đó trong vòng 5 tháng”.

Về phong độ của đội nhà, cựu HLV của Inter cho rằng sẽ phải mất vài tuần nữa đội bóng của ông mới đi vào quỹ đạo: “Phải tới sau đợt nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG sắp tới đội bóng của tôi mới đạt phong độ cao nhất. Có lẽ là 1 tháng nữa.

Tôi cần có cơ hội làm việc với mọi cầu thủ, điều chưa xảy ra từ đầu mùa giải tới nay. Trong thời gian đó, Man City cần duy trì phong độ cao nhất có thể và không được để thua thêm nữa”.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,