,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309097
Lập hat-trick, Berbatov đi vào lịch sử M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lập hat-trick, Berbatov đi vào lịch sử M.U

Cập nhật lúc 11:07, Thứ Hai, 20/09/2010 (GMT+7)
,
Tiền đạo Dimitar Berbatov đã đi vào lịch sử đội chủ sân Old Trafford với tư cách là cầu thủ M.U đầu tiên ghi được 3 bàn thắng vào lưới đại kình địch Liverpool trong 1 trận đấu, kể từ năm 1946.
Dimitar Berbatov là nhân vật chính trong trận Super Sunday. Tiền đạo người Bulgaria đã lập một cú hat-trick đẹp mắt vào lưới Liverpool, mang về chiến thắng 3-2 cho M.U. Với cú hat-trick vào lưới The Kop, Berba đã trở thành cầu thủ đầu tiên của M.U sút tung lưới đại kình địch nước Anh đến 3 lần ở 1 trận đấu, trong 64 năm trở lại đây.

Lần cuối cùng một cầu thủ M.U ghi đến 3 bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận đấu là năm 1946. Đó là Stan Pearson. Cựu tiền đạo này đã lập hat-trick vào lưới The Kop trong chiến thắng 5-0 của M.U trước đội chủ sân Anfield vào tháng 9/1946.

Berbatov luôn là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông và NHM ở 2 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên Sir Alex vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào ngôi sao người Bulgaria.

Niềm tin của Sir Alex đã được đền đáp một cách xứng đáng bởi kể từ đầu mùa bóng năm nay Berba bất ngờ tỏa sáng. Cựu tiền đạo Tottenham đã lập công 6 lần và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn ở 5 vòng đấu vừa qua.

Với cú hat-trick vào lưới Liverpool, Dimitar Berbatov đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League cùng với Florent Malouda của Chelsea. Đến thời điểm hiện tại cả 2 cùng có 6 lần lập công.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,