,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309383
HLV Wenger có thể bị phạt, Fabregas nghỉ thi đấu 2 tuần
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Wenger có thể bị phạt, Fabregas nghỉ thi đấu 2 tuần

Cập nhật lúc 14:56, Thứ Ba, 21/09/2010 (GMT+7)
,
Arsenal có thể trải qua một giai đoạn khó khăn khi HLV Arsene Wenger đang đối mặt nguy cơ nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA), còn Cesc Fabregas phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần để hồi phục chấn thương.
Ở lượt trận cuối tuần qua, Arsenal đang dẫn 1-0 cho tới phút 94, trong khi thời gian đá bù giờ cũng đá hết. Tuy nhiên, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục diễn ra và đến phút 95, Darren Bent ghi bàn gỡ hòa cho Sunderland.
“Giáo sư” không thể kiềm chế khi Arsenal tuột chiến thắng
“Giáo sư” không thể kiềm chế khi Arsenal tuột chiến thắng
Không những bị cầm hòa đáng tiếc, Arsenal còn chịu thiệt thòi lớn khi Alex Song truất quyền thi đấu và đội trưởng Cesc Fabregas dính chấn thương khá nghiêm trọng. Đây là những nguyên nhân giải thích vì sao HLV Wenger đã có những phản ứng thái quá với trọng tài bàn Martin Atkinson.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên, không giữ nổi sự điềm tĩnh vốn có, Wenger đã lao thẳng đến và đẩy trọng tài bàn Martin Atkinson. Ngoài ra, chiến lược gia 60 tuổi người Pháp cũng đã có những lời chỉ trích không thương tiếc những người cầm cân, nảy mực trong trận đấu này.

Hành động dùng bộ phận cơ thể tác động đến trong tài nằm trong các điều cấm của FA. Vì vậy, FA đã tiến hành hành họp bất thường vào hôm qua để xem xét hình phạt dành cho Wenger.

“Giáo sư” có thời hạn đến thứ Năm để tiến hành các thủ tục kháng cáo. Nếu chấp nhận lời cáo buộc của FA, ông sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận và bị phạt 8 nghìn bảng. Còn nếu phủ nhận các cáo buộc, ủy ban kỷ luật sẽ nghe tường trình trực tiếp của ông và các bên liên quan vào thứ Sáu.
Fabregas sẽ kịp trở lại trong trận cầu đinh với Chelsea
Fabregas sẽ kịp trở lại trong trận cầu đinh với Chelsea
Fabregas dính chấn thương gân kheo sau pha cản phá của Anton Ferdinand. HLV Wenger đã chối bình luận về chấn thương này. Tuy nhiên, chính siêu tiền vệ người Tây Ban Nha vừa tiết lộ anh có thể trở lại trong trận gặp Chelsea vào ngày 10/3.

Trên trang Twitter của mình, Fabregas cho biết: “Tin tức tốt lành là chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng. Chẳng có vấn đề gì với cơ chân. Hy vọng tôi có thể ra sân thi đấu trong 2 tuần tới”.

Nghỉ thi đấu 2 tuần đồng nghĩa Fabregas sẽ vắng mặt trong các trận gặp Tottenham tại Carling Cup đêm nay, trận gặp West Bromwich tại Premier League và trận gặp Partizan Belgrade tại Champions League.
(Theo Dân Trí)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,