,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308819
Giggs và Ferdinand: Torres là mối hiểm họa lớn nhất
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Giggs và Ferdinand: Torres là mối hiểm họa lớn nhất

Cập nhật lúc 20:54, Thứ Bảy, 18/09/2010 (GMT+7)
,
Trước trận Super Sunday, tiền vệ Ryan Giggs và trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ M.U về sự nguy hiểm của Fernando Torres bên phía Liverpool.
Fernando Torres đã thể hiện phong độ thiếu thuyết phục trong cả màu áo ĐT TBN và Liverpool nhiều tháng trở lại đây. Tuy nhiên Rio Ferdinand cho rằng Torres sẽ vượt qua được trở ngại này bởi El Nino là cầu thủ “đẳng cấp thế giới”.

“Tôi đã nghe và đọc rất nhiều về những lời chỉ trích nhằm về phía Torres (liên quan đến phong độ của tiền đạo này). Nhưng tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua được thử thách.
Nếu cậu ấy ra sân (ở trận M.U gặp Liverpool) tối mai. Cậu ấy sẽ chứng minh được mình là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Bạn có thể mong chờ điều đó”, Rio tuyên bố trước báo giới.

Tương tự Rio Ferdinand, Ryan Giggs cũng đánh giá rất cao tài năng của Torres.

Giggs cho biết: “Torres luôn luôn nguy hiểm. Tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu ở trận gặp Birmingham. Dù không có được phong độ cao nhưng cậu ấy vẫn nguy hiểm.

Torres là cẩu thủ đẳng cấp thế giới. Khi có cơ hội cậu ấy sẽ lập tức trừng phạt đối phương”.

Hiện tại cả M.U và Liverpool đều không có phong độ tốt nhất tại Premier League. Tuy nhiên trận đấu giữa 2 đối thủ này luôn được cả thế giới chờ đợi.
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,