,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1306579
Gerard Houllier bị hoãn ngày ra mắt
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gerard Houllier bị hoãn ngày ra mắt

Cập nhật lúc 08:25, Thứ Năm, 09/09/2010 (GMT+7)
,
Chắc chắn Gerard Houllier sẽ trở thành HLV của Aston Villa sau khi 2 bên đã nhất trí về một BHĐ có thời hạn 3 năm. Thế nhưng, HLV này vẫn chưa chính thức nhậm chức, khi BLĐ Villa quyết định lùi lại ngày ra mắt vì lo ngại các cầu thủ phản ứng.
Martin O’Neill ra đi là một mất mát lớn với Aston Villa bởi HLV này đã đưa đội bóng lên đến đỉnh cao. Việc tìm được một người đủ sức thay thế O’Neill không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, đúng vào lúc khó khăn, họ lại nhận được tín hiệu từ Gerard Houllier, HLV hiện đang tìm bến đỗ mới sau khi rời bỏ Lyon vì những bất đồng với chủ tịch Jean-Michel Aulas.
Ông Houllier vẫn chưa thể ra mắt tại Aston Villa - Ảnh: AFP
Ông Houllier vẫn chưa thể ra mắt tại Aston Villa - Ảnh: AFP

Sau những cuộc đàm phán, Houllier đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Aston Villa. Đôi bên đã thống nhất về ngày ra mắt tại sân Villa Park và cả khâu tìm trợ lý. Đó là Phil Thompson, trợ lý cũ của Houllier tại Liverpool. HLV tạm quyền Kevin MacDonald cũng sẽ được giữ lại. Có thể ông sẽ trở lại công việc phát triển tài năng trẻ của Villa mà ông đã làm trong suốt 15 năm qua.

Tuy nhiên có một rắc rối nhỏ mà BLĐ đội bóng cần giải quyết trước khi chính thức công bố vị trí HLV mới. Hôm qua (8/9), BLĐ Villa đã phải lùi ngày ra mắt của Houllier vì lo ngại những phản ứng từ phía các cầu thủ. Theo báo chí Anh, không lâu sau khi biết được những thông tin về việc CLB chuẩn bị bổ nhiệm Houllier làm HLV, rất nhiều cầu thủ ủng hộ Kevin MacDonald đã lập tức có những phản ứng gay gắt. Một số dọa sẽ không thi đấu nếu Kevin MacDonald không tiếp tục làm việc, ít nhất là ở cương vị trợ lý. Khá nhiều cầu thủ đã thừa nhận họ chẳng ưa gì Houllier, đặc biệt là viên trợ lý Phil Thompson.

Ổn định lòng quân là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ đội bóng nào. Bóng đá Anh những năm gần đây đã từng không ít lần chứng kiến nhưng cuộc đình công ngầm của các cầu thủ nhằm loại bỏ HLV mà họ không ưa. Chắc chắn, Aston Villa sẽ phải lưu ý đến điều đó.

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,