,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308770
Ferguson tin Roy Hodgson sẽ làm thay đổi Liverpool
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson tin Roy Hodgson sẽ làm thay đổi Liverpool

Cập nhật lúc 08:48, Thứ Bảy, 18/09/2010 (GMT+7)
,
Ngay trước trận chiến quan trọng tại Old Trafford, ngài Máy sấy tóc đã dành những lời lẽ hết sức tốt đẹp cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.
Tâm điểm của vòng 5 Premier League sẽ là cuộc đối đầu giữa Man United và Liverpool tại Old Trafford. Một cuộc chiến có thể coi là bước ngoặt quan trọng của hai đội khi họ đều không có được phong độ tốt nhất trong thời gian vừa qua. Như thường lệ, HLV Sir Alex Ferguson luôn đưa ra những nhận xét trước trận Super Sunday của Quỷ đỏ, song lần này ông lại dành rất nhiều lời khen cho đối thủ của mình.
“Tôi đã biết Hodgson trong một thời gian dài. Lần đầu tiên tôi gặp ông ấy là năm 1987 trong chuyến bay tới Malmo bị hoãn sau đó. Chúng tôi luôn giữ mối quan hệ rất tốt”, ngài Máy sấy tóc tỏ ra khá cởi mở.

“Đó là một trận đấu tại châu Âu với Ajax, nó bị hoãn chỉ sau 1 phút và chúng tôi đã cùng nhau đi ăn tối sau đó”.

“Hodgson đã thu thập được rất nhiều kinh nghiệm tại Italia, Thụy Sĩ, Phần Lan và một thành tích tuyệt vời với Fulham”.

Chiến lược gia người Scotland đã từng nói, thành quả cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông chính là đẩy Liverpool khỏi đỉnh cao và một chiến thắng trước The Kop là điều mà ông luôn nghĩ đến.

“Tôi có vẻ như một con vẹt nhưng đây là 1 trận đấu. Không có nghi ngờ gì về điều đó cả. Nó không thay đổi. Thể thức có thay đổi chút xíu nhưng chúng tôi đã thắng trận đấu gần đây nhất nên hy vọng điều này sẽ xảy ra 1 lần nữa”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,