,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308976
Ferguson đưa sao Tottenham vào tầm ngắm
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson đưa sao Tottenham vào tầm ngắm

Cập nhật lúc 16:14, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,

Nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến, Sir Ferguson coi Wilson Palacios (Tottenham) là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U đầu năm tới.

HLV người Scotland tỏ ra lo lắng về tình trạng sức khỏe của Owen Hargreaves. Cựu cầu thủ Bayern Munich vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối và chưa biết lúc nào trở lại. Chính vì thế, M.U đang rất cần một "máy quét" thực thụ trên hàng tiền vệ.

HLV Ferguson rất kết Palacios

Wilson Palacios chuyển đến White Hart Lane cách đây 18 tháng và tạo được ấn tượng khá tốt. Anh nhanh chóng trở thành nhân tố quan trong giúp đội bóng thành London giành tấm vé dự Champions League mùa này.

Tuy nhiên, ngôi sao người Honduras vẫn không giấu giếm tham vọng một ngày nào đó được chơi cho "đại gia" nước Anh, sau quãng thời gian bôn ba từ Birmingham sang Wigan và hiện nay là Tottenham.

Đã bước sang tuổi 26, Palacios đang được Spurs định giá khoảng 16 triệu bảng. Vẫn còn 4 năm hợp đồng với "gà trống" nên bất kì CLB muốn mua Palacios cần nhận được cái gật đầu của lãnh đạo đội bóng.

Ngoài trường hợp Hargreaves, Sir Alex cũng không hài lòng về phong độ của Michael Carrick thời gian qua. Tuyển thủ Anh ngày càng sa sút và thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Chính vì thế, ông đành trông chờ vào sự tỏa sáng của "lão tướng" Paul Scholes.

Trước khi Palacios chuyển sang Tottenham, Ferguson cũng rất muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên, vì lý do tài chính (nhà Glazer thắt chặt hầu bao), nên ông đã để vuột mất mục tiêu vào tay Tottenham.

Ở một diễn biến khac, Sir Ferguson vẫn theo đuổi sát sao Benzema. Tiền đạo người Pháp đang bị thất sủng ở Real và hiếm khi được ra sân từ đầu.

Nhà cầm quân 68 tuổi này tin rằng, nếu có sự phục vụ của Benzema, hàng công Quỷ đỏ sẽ không phải phụ thuộc nhiều vào Wayne Rooney.

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,