,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308809
Fergie: Tôi và Hodgson là bạn, nhưng MU và Liverpool thì không
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fergie: Tôi và Hodgson là bạn, nhưng MU và Liverpool thì không

Cập nhật lúc 13:49, Thứ Bảy, 18/09/2010 (GMT+7)
,
Mọi ánh mắt của các CĐV đang đổ dồn về trận thư hùng diễn ra trên sân Old Trafford diễn ra vào Chủ nhật tuần này. Ở nơi đó, hai đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Anh sẽ có một cuộc chiến không chỉ vì ba điểm mà còn vì truyền thống hào hùng của mình.
TIN LIÊN QUAN

Và mặc dù Ferguson và Roy Hodgson đã là bạn từ 23 năm nay, nhưng HLV của MU đã khẳng định, tình bạn đó không hề có mối liên hệ nào tới trận đấu mà Sir Alex tin tưởng là vĩ đại nhất của bóng đá Anh.
Họ sẽ là đối thủ của nhau?
Họ sẽ là đối thủ của nhau?

“Không nghi ngờ gì, đây luôn là trận đấu lớn nhất của bóng đá Anh”, Alex Ferguson mở đầu cuộc phỏng vấn trên Daily Mail.

“Điều đó chưa bao giờ thay đổi trong suốt những năm qua. Luôn có sự đối địch rất lớn giữa Liverpool và Manchester United, hai đội bóng lớn nhất, truyền thống nhất và thành công nhất của bóng đá Anh”.

Sir Alex cũng cho biết, mặc dù Manchester United là đội bóng thành công hơn trong những năm gần đây nhưng không vì thế mà cuộc đối đầu này trở nên dễ đoán định.

“Trận đấu này luôn rất khó đoán. Manchester United là đội đã chiếm ưu thế trong những năm gần đây nhưng tôi chưa bao giờ đánh giá thấp Liverpool. Họ là một đội bóng rất khó lường”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,