,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1306688
Fan M.U bình chọn Paul Scholes xuất sắc nhất tháng 8
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fan M.U bình chọn Paul Scholes xuất sắc nhất tháng 8

Cập nhật lúc 16:16, Thứ Năm, 09/09/2010 (GMT+7)
,
Trang chủ của M.U vừa đưa tin, cầu thủ lão tướng Paul Scholes đã vượt mặt những người đồng đội tại sân Old Trafford và nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do Hội CĐV Quỷ đỏ bình chọn.
Thể hiện phong độ xuất sắc, vững vàng cả trong công - thủ - phân phối bóng, ghi 2 bàn thắng trong 3 trận đấu đầu tiên của M.U tại Premier League, Scholes đã chứng tỏ tuổi tác không phải là một vấn đề quá lớn ảnh hưởng tới khát khao và khả năng thi đấu của anh.

Tiền vệ công thần của sân Old Trafford dã bắt đầu mùa giải mới với nguyên vẹn quyết tâm, sức lửa như một cầu thủ trẻ cộng thêm bản lĩnh, kinh nghiệm của một lão tướng dạn dày kinh nghiệm. Có thể nói, màn trình diễn của tiền vệ này trong những trận đấu gần đây là rất ấn tượng.

Chính vì vậy, không qua khó hiểu khi kết thúc tháng 8, Paul Scholes đã vượt qua tất cả các tên tuổi khấc tại Nhà hát của những giấc mơ để giành số phiếu tín nhiệm cao nhất từ phía NHM Quỷ đỏ.

Theo thống kê từ Manutd.com, Scholes đã nhận được 5.000 trong tổng số 8.000 lượt bình chọn, chiếm 62% số phiếu bầu của fan hâm mộ.

Theo sau tiền vệ lão tướng này là cầu thủ đang thi đấu ngày một hiệu quả Dimitar Berbatov với 33% số phiếu bình chọn. Tiền đạo người Bulgaria đã ghi được 3 bàn trong 4 trận đấu và được Sir Alex kì vọng là sẽ tiếp tục toả sáng trên hàng công của M.U.

Các cầu thủ còn lại là Nani (3%), Nemanja Vidic (1.5%0 và Darren Fletcher (0.5 %). Với phong độ chưa thực sự ấn tượng, cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa giải năm ngoái, Wayne Rooney thậm chí còn không có tên trong danh sách đề cử.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,