,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309605
Fabregas : Tôi biết mình muốn được chơi bóng ở đâu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fabregas : Tôi biết mình muốn được chơi bóng ở đâu

Cập nhật lúc 09:29, Thứ Năm, 23/09/2010 (GMT+7)
,
Từng là tâm điểm của vụ tranh giành tốn nhiều giấy mực giữa Arsenal và Barcelona, cho tới tận bây giờ, những CĐV Pháo thủ yêu mến tiền vệ người Tây Ban Nha, Cesc Fabregas chưa thể yên lòng khi F4 mới đây vẫn úp mở rằng anh thực sự biết mình khát khao được chơi bóng ở đâu, và đã có kế hoạch để thực hiện ước mơ đó.
Phát biểu trên The Mirror, tiền vệ nhạc trưởng của Arsenal chia sẻ: “Tôi đã cố gắng tập trung thi đấu cho Pháo thủ. Tôi biết rất rõ mình muốn cái gì và phải làm thế nào. Giờ đây tâm trí của tôi chỉ hướng tới sân cỏ mà thôi”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được chơi bóng tại Emirates. Arsenal là một tập thể mạnh, và tôi muốn mình mang đến được những gì tuyệt vời nhất cho CLB cũng như cá nhân mình trong mùa giải mới này”.
Trước những thông tin gần đây liên quan tới việc CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Mardrid có động thái săn đuổi mình, Fabregas cho hay Kền kền trắng là niềm mơ ước của nhiều cầu thủ, nhưng anh lại có một dự định khác cho mình rồi.

“Tôi chưa bao giờ nói là trong tương lai mình sẽ không bao giờ thi đấu cho Real. Họ thực sự là một CLB vĩ đại. Tuy nhiên, tôi đã tự lên kế hoạch khác cho mình. Tôi biết mình cần gì và muốn được chơi bóng ở đâu”.

“Tôi không chê bai Los Blancos hay bất kì đội bóng nào, chỉ có điều tôi có khát khao và mục tiêu của riêng mình, mặc dù lúc này, tôi không hoàn toàn có được quyền tự quyết và vẫn phải chịu sự chi phối của một vài người”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,