,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1307666
Công kích trọng tài trận gặp MU, David Moyes dính “vạ miệng”
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công kích trọng tài trận gặp MU, David Moyes dính “vạ miệng”

Cập nhật lúc 08:51, Thứ Ba, 14/09/2010 (GMT+7)
,
Vị thuyền trưởng sân Goodison Park mới đây đã bị LĐBĐ Anh phạt 8.000 bảng do những phản ứng thái quá với trọng tài Martin Atkinson sau trận đấu giữa Everton và Man Utd hôm thứ Bảy vừa qua.
The Toffees đã có một trận hòa ngoạn mục trước Quỷ đỏ với 2 bàn thắng được ghi trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn tỏ ra rất bực tức khi vị Vua áo đen Atkinson thổi hồi còi kết thúc. Chiến lược gia này cho rằng, đội bóng của ông đã có thể giành được một chiến thắng nếu trọng tài cho bù giờ đúng thời gian quy định. Bởi đó là một pha phản công hết sức nguy hiểm của Everton.
HLV David Moyes vẫn tỏ ra rất bực tức khi vị Vua áo đen Atkinson thổi hồi còi kết thúc
HLV David Moyes vẫn tỏ ra rất bực tức khi vị Vua áo đen Atkinson thổi hồi còi kết thúc

“Đã có hai bàn thắng được ghi sau phút 90, họ đã đưa ra 3 phút bù giờ và lẽ ra trận đấu phải được thêm ít nhất là 30 giây”. David Moyes đã bày tỏ sự bức xúc sau trận đấu.

"MU thực hiện pha đá phạt góc và chúng tôi đã có một cơ hội tấn công tuyệt vời. Song ông ấy lại thổi còi khi mà bóng chỉ cách cầu môn có hơn 25 mét. Đó thực sự là một quyết định không thể tin được”.

Không chỉ đưa ra những lời phát biểu không hay sau trận đấu mà ngay khi Martin Atkinson thổi hồi còi mãn cuộc, Moyes đã chạy thẳng vào sân và có những hành động, lời nói khá phản cảm. Những hành vi thiếu kiếm chế nói trên đã khiến chiến lược gia này phải nhận một án phạt từ FA.

Một tuyên bố chính thức của cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh cho biết: “HLV Everton David Moyes cùng trợ lí Steve Round đã có những hành động không đúng mực trong trận đấu giữa Everton và Man United ngày 11/9 vừa qua. Theo quyết định mới đây của Ủy ban kỉ luật, Moyes và Round sẽ có thời hạn đến thứ Năm, ngày 16/9 để nộp khoản tiền phạt 8.000 bảng. Nếu họ không đồng ý với quyết định trên, vụ việc này sẽ được xét xử bởi Ủy ban điều tiết trong vòng 10 ngày sau khi án phạt được đưa ra”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,