,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309102
Chelsea (4-0) Blackpool: Cậy nhờ Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea (4-0) Blackpool: Cậy nhờ Man City

Cập nhật lúc 11:08, Thứ Hai, 20/09/2010 (GMT+7)
,
Đêm qua, Chelsea lại có một trận đấu cực kỳ dễ dàng trên sân Stamford Bridge. Không mất quá nhiều sức lực, The Blues đã có được chiến thắng 4-0 trước đội bóng mới lên hạng Blackpool. Giờ đây, Man City sẽ là cái tên mà cả Premier League trông chờ để ngăn cản bước tiến thần tốc của các học trò HLV Ancelotti.
Đá tập

Chelsea đã nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 5 và điền tên Blackpool vào danh sách những đối thủ đã gục ngã dưới sức mạnh khủng khiếp của mình.

Cũng phải nói rằng, Blackpool - với vị thế của đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và lịch sử đối đầu cân bằng với Chelsea – đã hành quân tới Stamford Bridge với một trái tim dũng cảm. Biết quá rõ sức mạnh hủy diệt của Chelsea nhưng đội bóng chủ sân Bloomfield Road đã làm nhiều người phải bất ngờ khi chọn lối chơi đôi công với các nhà đương kim vô địch.
Tuy nhiên, lối đá liều lĩnh (hoặc quá tự tin đó) lại giúp Chelsea thêm phần dễ dàng để có được 3 điểm.

Ngay phút thứ 2, Kalou đã mở tỉ số trận đấu từ pha phạt góc của Drogba. Hơn 10 phút sau, Malouda đã giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Voi rừng và Malouda đã tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng nữa để giúp Chelsea có cách biệt 4 bàn ngay trong hiệp một.

Tới lúc này, nhiều khán giả trên sân đã quyết định ra về. 45 phút tiếp theo là những phút Chelsea chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng nếu may mắn hơn, đội chủ nhà hoàn toàn có thể có thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-0, và bài toán khó Chelsea vẫn chưa được giải.

Cả Premier League cậy nhờ Man City

Các quan chức của ban tổ chức Premier League đã phải thở dài khi chứng kiến Chelsea tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình. Nếu The Blues cứ đá như thế này thì giải đấu được cho là có tính cạnh tranh cao nhất thế giới sẽ trở nên nhàm chán và rõ ràng, sức hấp dẫn cả Premier League bị giảm xuống rất nhiều.

Không có một giải vô địch quốc gia nào ở châu Âu mà chỉ sau 5 vòng đấu, chân dung nhà vô địch lại hiện ra rõ rệt đến thế.

Không thể phủ nhận rằng, những đối thủ mà Chelsea gặp đều không được đánh giá cao. Nhưng không phải đội bóng nào cũng có thể nã vào lưới đối phương 4, 5 bàn như The Blues được. Sau 5 trận toàn thắng, các học trò của HLV Ancelotti đã có được 21 bàn thắng, thủng lưới vẻn vẹn 1 bàn và tất nhiên, đang chễm chệ trên ngôi cao nhất của bảng xếp hạng.

Premier League đang nguyện cầu cho một đội bóng có thể ngăn cản được cơn bão The Blues, và Man City sẽ là cái tên được “chọn mặt gửi vàng”. Citizens chính là đội bóng duy nhất hai lần đánh bại Chelsea cả hai lần ở mùa giải năm ngoái.

Mặc dù đang thể hiện một phong độ hết sức phập phù ở mùa bóng năm nay, Man City vẫn luôn rất mạnh khi phải đối đầu với các đối thủ được đánh giá cao hơn mình.

Người ta tiếp tục hy vọng các học trò của HLV Mancini sẽ tái lập được điều đó, ít nhất là trên sân City of Manchester vào thứ Bảy tuần này. Nếu không, cuộc đua ngôi vương của Premier League sẽ trở nên nhàm chán.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,